ไลก์ทะลุหมื่น! เมธี Labanoon โพสต์ซึ้งย้อนวันที่เป็นคุณพ่อรับวันเกิดลูกชาย | Sanook Music

ไลก์ทะลุหมื่น! เมธี Labanoon โพสต์ซึ้งย้อนวันที่เป็นคุณพ่อรับวันเกิดลูกชาย

ไลก์ทะลุหมื่น! เมธี Labanoon โพสต์ซึ้งย้อนวันที่เป็นคุณพ่อรับวันเกิดลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการทำเพลงและช่วยเหลือสังคมแล้ว เมธี อรุณ นักร้องนำวง Labanoon ก็มักจะเผยมุมความเป็นคุณพ่อผ่านแฟนเพจของตัวเองเสมอ และล่าสุดเขาได้โพสต์อวยพรวันเกิดให้กับ อับบาส อรุณ ลูกชายคนโตที่มีอายุครบ 16 ปีในวันนี้ 

โดยเมธีได้โพสต์เล่าเรื่องราวว่า "11 มกรา เวลา ตี2 แม่ของลูกปลุกพ่อ บอกว่า ปวดท้องดูเหมือนถึงเวลาที่ลูกจะออกมาสู่บนโลกแห่งนี้ โลกที่มีความสวยงาม และจะต้องเจอเรื่องราว ประสบการณ์ชีวิตทั้งดีและไม่ดี ปะปนกันไปตี 3 มีรถกะบะข้างๆ บ้านมารับแม่ของลูกที่หมู่บ้านกุบังจามัง เพื่อขับไปส่งแม่ลูกโรงพยาบาลสตูล พอถึงที่โรงพยาบาลสตูล แม่ของลูกได้คลอดโดยวิธีธรรมชาติลูกอย่างง่ายดาย เมื่อเวลาตี5 ช่วงซุบฮ์พอดี หมอก็เอาลูกให้ได้เห็นหน้าลูกชายคนแรก พ่อเป็นคนอาซาน ที่หูฝั่งขวาของลูกด้วยตนเอง ทำการอิกอมัติหูฝั่งซ้ายด้วยพ่อเอง แล้วตั้งชื่อลูกว่า อับบาส อรุณ แปลว่า ผู้กล้าหาญ" 

ซึ่งเมธีก็ได้โพสต์อวยพรลูกชายต่ออีกว่า "วันนี้เข้าสู่วัย16ปี จงกล้าหาญ ที่จะมีความฝันเป็นของตนเองจงกล้าหาญ ที่จะรับสิ่งใหม่ๆ สิ่งที่ดีดีจงกล้าหาญ ที่จะรักษาความยุติธรรม เหมือนที่ลูกเป็นจงกล้าหาญ ที่จะปฏิเสธ อะไรที่มันไม่ดีจงกล้าหาญ ที่จะรักษา ดูแลครอบครัวของลูกจงกล้าหาญ ที่จะเป็นเพื่อนที่ดี เเละมอบสิ่งที่ดีดีให้สังคมรักลูกเสมอ HBD ครับ" จนมีแฟนๆ เข้ามากดแสดงความรู้สึกจำนวนมาก

สำหรับปีที่ผ่านมา เมธี อรุณ และวง LABANOON ได้กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่  Delivery ที่ตั้งใจทำเพื่อส่งต่อความสุข โดยทุกเพลงในอัลบั้มได้รับความสนใจจากแฟนๆ รวมถึงเพลง "รักคนผิด" และ "ดอกฟ้า" ที่เข้าใกล้การเป็นซิงเกิลร้อยล้านวิวเข้าไปเรื่อยๆ  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ไลก์ทะลุหมื่น! เมธี Labanoon โพสต์ซึ้งย้อนวันที่เป็นคุณพ่อรับวันเกิดลูกชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook