ลูกแก้ว SOUNDCREAM กลับไทยในรอบ 2 ปี พร้อมจัด Baby Shower ลูกคนแรก | Sanook Music

ลูกแก้ว SOUNDCREAM กลับไทยในรอบ 2 ปี พร้อมจัด Baby Shower ลูกคนแรก

ลูกแก้ว SOUNDCREAM กลับไทยในรอบ 2 ปี พร้อมจัด Baby Shower ลูกคนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาไทยในรอบ 2 ปี พร้อมด้วยสามีนักธุรกิจชาวพม่า ซีตู และลูกน้อยอายุในครรภ์  6 เดือน ลูกแก้ว-ศรีกานต์ นาคะวิสุทธิ์ อดีตเกิร์ลกรุ๊ป SOUNDCREAM จัด  Baby Shower ต้อนรับลูกชายคนแรก เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2565 ที่ผ่านมาในตรีมสีน้ำเงิน-สีเงิน  โดยมีครอบครัวและอดีตเพื่อนร่วมวง SOUNDCREAM  มีมี่ อนัญญา และเพื่อนสนิทนอกวงการร่วมยินดี 

โดยลูกแก้วเล่าถึงการกลับมาว่า "ที่ใช้ตรีมสีน้ำเงิน-สีเงิน เพราะน้องเป็นเด็กผู้ชายและส่วนตัวชอบสีน้ำเงิน-สีเงิน เงินจะได้ไหลมาเทมา ชื่อเล่นก็มีตั้งไว้แล้วค่ะชื่อว่าน้อง  Zeo (ซีโอ) มีความหมายที่ดีมากในหลายภาษา ภาษากรีกโบราณ ภาษาอังกฤษและแอฟริกัน ใน power rangers ตัวอมตะ จอมพลังรุ่นใหญ่ก็มีชื่อว่า Zeo ค่ะ “Zeo” known as the last, and Ultimate, lifeform. ในภาษาฮีบริว Zeo แปลว่า "Holy spirit". (ดวงวิญญาณอันสูงส่ง)  ส่วนบรรยากาศงานก็เป็นแบบเรียบง่ายอบอุ่นเหมือนัดทานข้าวกันสบายๆ ค่ะ และเรามีตรวจโควิดก่อนเข้างานกันทุกคนด้วยนะคะ" 

สำหรับกำหนดการคลอด ลูกแก้วก็เผยว่า "เพื่อนในวงก็ “มีมี่” มาร่วมงานค่ะ ส่วนลิตาติดภาระกิจส่วนตัวค่ะ เจอกันทุกคนก็จะถามว่าแพ้ท้องมั้ยเป็นไงบ้าง ลูกแก้วจะมีแพ้ช่วง 3-4 เดือนแรก ตอนนี้ก็ 6 เดือนแล้วไม่แพ้เลยค่ะแถมน้องดิ้นเก่งมากด้วย  ใกล้คลอดแล้วตื่นเต้นมากเลยค่ะกำหนดคลอดน้องซีโอกลางเดือนเมษายน ที่รพ. บำรุงราษฏร์ ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ลูกแก้ว SOUNDCREAM กลับไทยในรอบ 2 ปี พร้อมจัด Baby Shower ลูกคนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook