แบมแบม GOT7 ดึง ซึลกิ Red Velvet แจมเพลงใหม่ “Who Are You” | Sanook Music

แบมแบม GOT7 ดึง ซึลกิ Red Velvet แจมเพลงใหม่ “Who Are You”

แบมแบม GOT7 ดึง ซึลกิ Red Velvet แจมเพลงใหม่ “Who Are You”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบมแบม (ฺBamBam) วง GOT7 ปล่อยเพลงใหม่ “Who Are You” ได้ ซึลกิ (Seulgi) วง Red Velvet ร่วมร้องและแสดงในมิวสิควิดีโอด้วย

“Who Are You” ผลงานคัมแบ็คในรอบ 6 เดือนของแบมแบม หรือ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล เป็นเพลง pre-single ที่ปล่อยออกมาหลังจากที่ก่อนหน้านี้เขามาในภาพลักษณน่ารักสดใสจากเพลงเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกอย่าง “riBBon” เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา การกลับมาในครั้งนี้แบมแบมได้โชว์ให้แฟนๆ เห็นถึงความสามารถทานดนตรีของเขาในอีกแนวหนึ่ง เป็นเพลงอิเล็กทรอนิกส์อาร์แอนด์บีอารมณ์หม่นๆ ที่ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ต่างจากเพลงแรกที่ปล่อยออกมาเป็นอย่างมาก และยังได้แสดงการเต้นอย่างเข้าขากับซึลกิ Red Velvet ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

หลังปล่อย "Who Are You" ออกมาได้ไม่นาน เพลงนี้ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 บน Chart ประเทศเกาหลีใต้ และเป็นอันดับ 1 บน Top Song Chart ของ iTunes อีกกว่า 21 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น อาร์เจนตินา บราซิล กัมพูชา ชิลี เอสโทเนีย อิสราเอล คาซัคสถาน เคนย่า ลาว เปรู โปแลนด์ ไทย ตุรกี มาเลเซีย มองโกเลีย ฟิลิปปินส์ ปารากวัย ฝรั่งเศส กาตาร์ โคลัมเบีย เอกวาดอร์ ฯลฯ นอกจากนี้ในช่วงที่ปล่อยเพลงวันแรก #WhoAreYouOUTNOW ก็ยังติดเทรนด์อันดับ 1 บน Twitter World Trend อีกด้วย

นอกจากเพลงใหม่ที่เพิ่งออกมาแล้ว แบมแบมยังบินกลับมาที่ประเทศไทย เพื่อจัดงาน 2022 BamBam FAN MEETING IN BANGKOK แฟนมีตติ้งสุดพิเศษฉลองปีใหม่ ในวันที่ 1-2 มกราคม 2022 นี้ด้วย และแน่นอนว่ากระแสตอบรับดีมาก เพราะบัตรทุกที่นั่งได้ขายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าแฟนๆ จะได้ชมการแสดงสดเพลง “Who Are You” รวมถึงเพลงในมินิอัลบั้ม riBBon ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ด้วยอย่างแน่นอน 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ แบมแบม GOT7 ดึง ซึลกิ Red Velvet แจมเพลงใหม่ “Who Are You”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook