BNK48 เลื่อนงานแฟนมีต "Charaline" หลัง "อร-ตาหวาน" ใกล้ชิดสมาชิกผู้ติดเชื้อ | Sanook Music

BNK48 เลื่อนงานแฟนมีต "Charaline" หลัง "อร-ตาหวาน" ใกล้ชิดสมาชิกผู้ติดเชื้อ

BNK48 เลื่อนงานแฟนมีต "Charaline" หลัง "อร-ตาหวาน" ใกล้ชิดสมาชิกผู้ติดเชื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับหลายๆ คนเมื่อต้นสังกัดวง BNK48 เผยว่าสมาชิกอย่าง เจ้าเข็ม-ชนิกานต์ บุษดี ได้ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งทำให้ทางวงได้มีการเปลี่ยนกำหนดการใหม่ในการทำงาน รวมถึงเลื่อนแฟนมีตติ้ง BNK48 Charaline 1st Fanmeet เนื่องจาก ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี และ อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ ใกล้ชิดสมาชิกที่ติดเชื้อ

โดยเพจ BNK48 ได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับการเลื่อนงานว่า "ประกาศเลื่อนจัดงานต่อไปนี้ (1) BNK48 Charaline 1st Fanmeet ตอน สุภาพสตรีชราเทพี ณ วังเวงวิเวกวิเหวงโหวง จาก วันที่ 25-26 ธันวาคม 2564 เป็น วันที่ 12-13 กุมภาพันธ์ 2565 (2) BNK48 10th Single "ดีอะ" Mini Handshake ที่ MBK Center 4th Floor ในช่วงวันที่ 22-30 ธันวาคม 2564 โดยทางเราจะประกาศวันชดเชยให้ทราบอีกครั้งในภายหลังขออภัยสำหรับการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันมา ณ ที่นี้" 

ซึ่งก่อนหน้าเหตุการณ์นี้ ก็มีรายงานว่า เฌอปราง อารีย์กุล ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร และ มายยู-กวิสรา สิงห์ปลอด ได้มีการใกล้ชิดผู้เสี่ยงติดเชื้อ COVID-19 ทางเราจึงมีความจำเป็นต้องให้สมาชิกดังกล่าวกักตัวเพื่อรอดูอาการเช่นกัน 

สำหรับเวลานี้ทางวงเองได้มีการเลื่อนกำหนดการช่วงปลายปีต่างๆ ออกไปจากเดิม ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามตารางการทำงานใหม่จากโซเชียลมีเดียของวงเร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ BNK48 เลื่อนงานแฟนมีต "Charaline" หลัง "อร-ตาหวาน" ใกล้ชิดสมาชิกผู้ติดเชื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook