SMTOWN 2022 : SMCU EXPRESS โปรเจกต์รวมยกค่ายทั้งคอนเสิร์ต อัลบั้ม และนิทรรศการ | Sanook Music

SMTOWN 2022 : SMCU EXPRESS โปรเจกต์รวมยกค่ายทั้งคอนเสิร์ต อัลบั้ม และนิทรรศการ

SMTOWN 2022 : SMCU EXPRESS โปรเจกต์รวมยกค่ายทั้งคอนเสิร์ต อัลบั้ม และนิทรรศการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SM Entertainment ได้เริ่มต้นโปรเจกต์คอนเทนต์รวม SMTOWN 2022 : SMCU EXPRESS ที่สามารถพบกับคอนเสิร์ต, อัลบั้ม และนิทรรศการได้ในที่เดียว

โปรเจกต์ SMTOWN 2022 ครั้งนี้ มาพร้อมกับคอนเซปต์ SMCU EXPRESS ที่จะขยายโลกทัศน์ของเหล่าศิลปินใน Metaversal Origin Story ชื่อใหม่ที่ตั้งโดยโปรดิวเซอร์กิตติมศักดิ์ Soo-Man Lee ด้วยการอิงจาก SMCU (SM Culture Universe) โดยจะนำเสนออัลบั้มและนิทรรศการล่วงหน้าตลอดจนคอนเสิร์ต เพื่อให้สัมผัสประสบการณ์แบบองค์รวมของคอนเทนต์ Metaverse ในอนาคต ที่โปรดิวเซอร์ Soo-Man Lee และ SM จับตามอง

เตรียมจัดคอนเสิร์ตออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แบบฟรี ในวันที่ 1 มกราคมนี้ เพื่อมอบความสุขและความหวังให้กับทั่วโลก!

คอนเสิร์ต SMTOWN LIVE 2022 - SMCU EXPRESS@KWANGYA ที่มีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 มกราคม 2022 เวลา 11.00 น. ตามเวลาไทยนั้น ได้รวบรวมคอนเทนต์การแสดงที่ SM ดำเนินการไว้ภายใต้ SMCU EXPRESS STATION ที่ศิลปินทั้งหมดมารวมตัวกันในพื้นที่เสมือนจริง ชื่อว่า KWANGYA (ควังยา)

และที่สำคัญยังเป็นคอนเสิร์ตฟรี เพื่อมอบความสุขและความหวังให้แก่ทุกคนทั่วโลกที่เผชิญกับความยากลำบากเนื่องจากโควิด-19 ที่ยาวนาน โดยคาดว่า คอนเสิร์ต SMTOWN LIVE 2022 : SMCU EXPRESS@KWANGYA จะเป็นของขวัญอันยิ่งใหญ่ให้กับแฟนเพลงทั่วโลก ซึ่งจะออกอากาศไปทั่วโลกผ่าน YouTube, แพลตฟอร์มระดับโลก Beyond LIVE ที่เปิดตัวใหม่ รวมถึงแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ LG U+ Idol Live

โดยคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE ได้ถูกจัดขึ้นตามเมืองสำคัญทั่วโลกตั้งแต่ปี 2008 พร้อมสร้างสถิติมากมาย อีกทั้งในปี 2012 ประเทศเสมือนจริงสุดยิ่งใหญ่ของ SM อย่าง MUSIC NATION SMTOWN ก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยพิธีเปิดประเทศเสมือนจริง

ปล่อยอัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN วันที่ 27 ธันวาคมนี้

นอกจากนี้ SM เตรียมปล่อยอัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN ในรอบ 10 ปี นับตั้งแต่ปี 2011 ที่ชื่อว่า 2021 Winter SMTOWN : SMCU EXPRESS ในวันที่ 27 ธันวาคม 2021 เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย ซึ่งอัลบั้มนี้ มีส่วนร่วมของศิลปินค่าย SM ที่แฟนๆ จะได้พบในเพลงของแต่ละทีม และการรวมตัวสมาชิกหลากหลายแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

โดยสามารถ Pre-Order อัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN 2021 Winter SMTOWN : SMCU EXPRESS ทั้ง 13 เวอร์ชัน ได้ทางเว็บไซต์ store.weloveshopping.com/thsumstore ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เปิดนิทรรศการสื่อที่อาคารใหม่ ชั้น 1 วันที่ 30 ธันวาคมนี้!

ไม่เพียงเท่านี้ นิทรรศการคอนเทนต์สื่อ SMTOWN EXPERIENCE : PLAY@KWANGYA จะเริ่มขึ้นในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ แฟนๆ สามารถรับชมคอนเทนต์วิดีโอต่างๆ ของโปรเจกต์ SMTOWN 2022 : SMCU EXPRESS ได้ในที่เดียว ผ่านจอ LED บริเวณชั้น 1 ของอาคาร SM แห่งใหม่ ณ ซองซู กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้               

ทั้งนี้ โปสเตอร์คอนเซปต์ของ SMTOWN 2022 : SMCU EXPRESS ก็ดึงดูดทุกความสนใจได้อย่างร้อนแรง เพราะเผยให้เห็นรายชื่อศิลปินที่ประกาศถึงการเริ่มต้นของโปรเจกต์พิเศษดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 122 ภาพ

อัลบั้มภาพ 122 ภาพ ของ SMTOWN 2022 : SMCU EXPRESS โปรเจกต์รวมยกค่ายทั้งคอนเสิร์ต อัลบั้ม และนิทรรศการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook