“ลูกทุ่งไอดอล” รวมโจทย์สุดหิน ทำเอากรรมการเครียด “รุ่ง-เป็กกี้” กุมขมับ! | Sanook Music

“ลูกทุ่งไอดอล” รวมโจทย์สุดหิน ทำเอากรรมการเครียด “รุ่ง-เป็กกี้” กุมขมับ!

“ลูกทุ่งไอดอล” รวมโจทย์สุดหิน ทำเอากรรมการเครียด “รุ่ง-เป็กกี้” กุมขมับ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้การแข่งขันจะจบซีซั่นลงแล้ว แต่รายการ ลูกทุ่งไอดอล วันเสาร์นี้ (11 ธันวาคม 2564) ก็มาพร้อมความเข้มข้นที่เตรียมพลังใจให้ดี เมื่อทางรายการรวบรวมความโหดของโจทย์เพลงสุดหินที่ทำเอาเหล่าไอดอลต้องเสียงน้ำตามาให้ชมกันอีกครั้ง

เริ่มด้วยความดุเดือดและใจเด็ดของหนุ่มตัวเล็กหัวใจใหญ่ กาแฟ-ดนุนันท์ ชวนอยู ผู้นั่งเก้าอี้หมายเลข 37 ขอช่วงชิงความเป็นที่1 จาก เอ็มโบ-พันธกานต์ พุ่มพฤกษ์ ที่ครองบัลลังก์มาได้ถึง 4 สัปดาห์รวดแบบไม่มีใครกล้าท้าชิง ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ทั้งคู่ต่างงัดความสามารถออกมาประชันแบบไม่มีใครยอมใคร ทั้งลีลา เสียงร้อง สู้สุดใจ ซึ่งถึงแม้โจทย์สุดหินแต่เหล่าไอดอลก็สู้สุดชีวิต จนคณะกรรมการอย่าง รุ่ง สุริยา และ เป๊กกี้ ศรีธัญญา ถึงกับต้องกุมขมับบและเครียดลำบากใจที่จะต้องเลือกให้เข้ารอบ ได้เพียง 1 คนเท่านั้น

นอกจากการแข่งขันแบบเดี่ยวที่ต้องวัดความสามารถกันตัวต่อตัวแล้ว การแข่งขันแบบทีมในรอบ สู้ยกทีม ก็เข้มข้นไม่แพ้กัน เพราะแต่ละทีมต้องเจอกับโจทย์เพลงที่ไม่ถนัด ต้องฝึกฝน ซ้อมร้อง ซ้อมเต้น และทำโชว์ออกมาให้สมบูรณ์แบบที่สุดเพื่อรักษาเพื่อนร่วมทีมเอาไว้ให้ได้

มาร่วมย้อนชมความสนุก พร้อมร่วมลุ้นไปกับเหล่าไอดอลที่คุณชื่นชอบอีกครั้ง ติดตามชมความพิเศษแบบจัดเต็ม ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล เวอร์ชั่นไดเรคเตอร์ คัท (Director’s Cut)  ออกอากาศวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคม 2564  เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “ลูกทุ่งไอดอล” รวมโจทย์สุดหิน ทำเอากรรมการเครียด “รุ่ง-เป็กกี้” กุมขมับ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook