รำลึก อาร์ต KPN ศิลปินเสียงทรงพลังกับ 1 ทศวรรษที่มากับเพลงดังและโชว์ที่ยากจะลืม | Sanook Music

รำลึก อาร์ต KPN ศิลปินเสียงทรงพลังกับ 1 ทศวรรษที่มากับเพลงดังและโชว์ที่ยากจะลืม

รำลึก อาร์ต KPN ศิลปินเสียงทรงพลังกับ 1 ทศวรรษที่มากับเพลงดังและโชว์ที่ยากจะลืม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวที่สร้างความตกใจและเสียใจให้กับหลายๆ คนเลย เมื่อ อาร์ต-อัครินทร์ ฉายแก้วสกุล หรือ อาร์ต KPN ศิลปินดังได้เสียชีวิตลงท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว รวมไปถึงเพื่อนศิลปินและนักแสดงที่ร่วมงาน ซึ่งวันนี้ทาง Sanook Music ก็ขอย้อนเรื่องราวชีวิตของอาร์ตในฐานะศิลปินที่มาพร้อมพลังเสียงโดดเด่น 

โดยก่อนหน้าจะเป็นที่รู้จักจากเวที KPN อาร์ต KPN ได้เป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ Tri-Ad ร่วมกับ ซัน-เขมณัฐฏ์ เธียรธนานนันต์ และ แบงค์-พิเศษ นิธิไพศาลกุล ซึ่งเป็นสมาชิกดูโอแซนด์-แบงค์ ซึ่งอาร์ตและเพื่อนร่วมวงได้มีเพลง "Girlfriend (เกิร์ลเฟรนด์)" และ "หมื่นคำตอกย้ำ" ออกมา ก่อนที่เขาจะห่างหายจากวงการและกลับมาในฐานะผู้เข้าแข่งรายการ KPN Award ครั้งที่ 19 ในปี 2553 ซีซั่นเดียวกับ เพียว-เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์, กาย-อันโทนี่ ทง และ ปลาทอง-ธัญนันท์ ทองศรีธนพงษ์ ซึ่งอาร์ตได้รับตำแหน่งรางวัลชมเชยหลังเข้าถึงรอบสุดท้าย

หลังจากที่ผ่านเวทีประกวด อาร์ตก็ได้มีเพลง "อย่ากลับมาอีกเลย" และ "ที่เดิมของคนแพ้" ในอัลบั้ม KPN Award 2Gether กับเพื่อนผู้เข้าแข่งขัน KPN คนอื่น ก่อนตามด้วยเพลง "จม" โดยหลังจากนั้นอาร์ตก็ได้ห่างหายไปดูแลลูกสาวอย่างน้องอันนา ก่อนที่จะกลับมาร่วมแข่งขันร้องเพลงอีกครั้งในปี 2559 

ช่วงปี 2559 อาร์ตกลับมาแข่งขัน KPN Award 25 The Battle returns ซึ่งเขาได้รับคำชมจากการแสดงสัปดาห์แรกที่เอาเพลงของตัวเองอย่าง "จม", "อย่ากลับมาอีกเลย" และ "ที่เดิมของคนแพ้" และสัปดาห์ที่เขาได้ร้องเพลง "Crazy in love" ของ BEYONCE ร่วมกับ ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร และหลังจากนั้นอาร์ตก็ได้ลงแข่งขันรายการ Stage Figher 2017 ร่วมกับ เอก-เอกกมล บุญโพธิ์ทอง และ ลูกปลา-อารียา โรจนดิษฐ์ อีก 2 ผู้เข้าแข่ง KPN 

โดยก่อนที่จะเสียชีวิต 1 ปี อาร์ต KPN ก็มีซิงเกิลเพลง "กลัวใจของเธอ" ที่เป็นการกลับมาปล่อยเพลงในรอบหลายปีของอาร์ตซึ่งเขาได้กลับมาพร้อมผลงานแนวป็อปอาร์แอนด์บีที่เขาถนัดและเอ็มวีเนื้อหาดราม่าเกี่ยวกับความรักที่อาร์ตลงทุนถ่ายทอดเอง

ตลอด 10 ปีที่ผ่านมานอกจากบทบาทคุณพ่อแล้ว อาร์ต KPN ก็เป็นศิลปินที่มุ่งมั่นในการทำเพลงที่เขารักอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นซิงเกิลหรือการแสดงบนเวทีที่เขาได้เผยความสามารถและพลังเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งทาง Sanook Music ขอไว้อาลัยต่อการจากไปของอาร์ต KPN มา ณ ที่นี้  

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ รำลึก อาร์ต KPN ศิลปินเสียงทรงพลังกับ 1 ทศวรรษที่มากับเพลงดังและโชว์ที่ยากจะลืม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook