ยอดผู้ติดตาม​ Instagram ของวง​ BTS ทุกคน​ ทะลุ 10 ล้านภายใน 6 ชั่วโมง | Sanook Music

ยอดผู้ติดตาม​ Instagram ของวง​ BTS ทุกคน​ ทะลุ 10 ล้านภายใน 6 ชั่วโมง

ยอดผู้ติดตาม​ Instagram ของวง​ BTS ทุกคน​ ทะลุ 10 ล้านภายใน 6 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสมาชิกทั้งเจ็ดของวง​ BTS เปิดแอคเคาท์ Instagram ส่วนตัวพร้อมกันเมื่อวานนี้(6 ธ.ค.) สมาชิกทุกคนก็ได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงทำให้มีจำนวนผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว​ จนทุกแอคเคาท์มียอดผู้ติดตามเพิ่มทะลุ 10 ล้านคนภายในระยะเวลาประมาณ 6 ชั่วโมง โดยหนึ่งในสมาชิก​ อย่าง V กลายเป็นบุคคลที่มีจำนวนผู้ติดตามแอคเคาท์ Instagram สูงถึง​ 10​ ล้านคนเร็วที่สุดในโลก​อย่างไม่เป็นทางการ

ด้วยปริมาณแฟนคลับของวง​ BTS ที่มีอยู่ทั่วโลก​ ส่งผลให้จำนวนผู้ติดตามแอคเคาท์ Instagram​ ของเหล่าสมาชิก​ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง​ ซึ่งทาง Guinness World Records ได้ส่งสัญญาณว่าพวกเขากำลังรวบรวมข้อมูลกันอย่างหนัก​ทีเดียว 

แฟนๆ​ สังเกตเห็นว่าเหล่าสมาชิกของวง​ BTS กำลังเรียนรู้วิธีใช้และลูกเล่นต่างๆ​ ของ Instagram​ อย่างผู้ใช้มือใหม่​ ไม่ว่าจะเป็น​ Suga ที่ลบภาพถ่ายรูปแรกออก(ภาพสวน)​ ก่อนจะโพสต์ใหม่เป็นภาพสีแดง​ พร้อมแคปชั่นที่โอดครวญว่า​ Instagram​ เล่นยาก​ โดยมี V เขียนคอมเมนท์แนะนำว่าให้ลองไปดูคลิปวิธีเล่นใน​ YouTube, จองกุก ลองใช้ออฟชั่น IG Story แล้วเขียนข้อความถามทุกคนว่า ระหว่างการโพสต์ฟีดและสตอรี่ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันอย่างไร, จิน รู้สึกสงสัยว่าปุ่มถูกใจของ​ Instagram มีไว้ทำไม, J-Hope โพสต์รูปก่อนจะเขียนว่าเขาแท็กผิด ไปจนถึง V ที่ขอความช่วยเหลือว่ามีวิธีเอา Account Suggestions ออกไปได้ไหม

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ยอดผู้ติดตาม​ Instagram ของวง​ BTS ทุกคน​ ทะลุ 10 ล้านภายใน 6 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook