เปิดวาร์ป บูม สหรัฐ แชมป์ The Star Idol คนแรกและโพสต์ซึ้งหลังคว้าชัย | Sanook Music

เปิดวาร์ป บูม สหรัฐ แชมป์ The Star Idol คนแรกและโพสต์ซึ้งหลังคว้าชัย

เปิดวาร์ป บูม สหรัฐ แชมป์ The Star Idol คนแรกและโพสต์ซึ้งหลังคว้าชัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แข่งขันแบบเข้มข้นมานานนับ เดือน ในที่สุด บูม-สหรัฐ เทียมปาน ศิลปินหนุ่มวัย 17 ปี ก็ได้คว้าแชมป์รายการ The Star Idol เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมโพสต์ความในใจครั้งแรกใน Instagram ของตัวเอง หลังคว้าตำแหน่งเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา 

โดยหลังจากที่แข่งขันเสร็จ บูมได้โพสต์ความในใจว่า "วันนี้เป็นวันที่พิเศษมากๆครับสำหรับผม ก็อยากจะขอบคุณทุกคนครับที่ทำให้เกิดรายการ The star idol ขึ้นมา ขอบคุณพี่ๆ ทีมงาน พี่ๆ กรรมการทุกคน และรุ่นพี่เดอะสตาร์ รวมถึงแฟนคลับ ทุกคนหรือคนที่ชื่นชอบในโชว์ของผม ถ้าไม่มีพวกเขา ผมก็ไม่มีวันนี้ครับ วันนี้เป็นเพียงก้าวๆ นึงของผมในการเข้าไปทำงานจริงๆ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ผมในอนาคตด้วยนะครับ"

ซึ่งหลังจากโพสต์ข้อความไป หลายๆ คนเข้ามาแสดงความยินดีรวมถึง ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) ศิลปินดังที่ร้องเพลงคู่กับบูมในโจทย์เพลงคู่ และ หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) หนึ่งในกรรมการหลัก 

ชมการแสดงของบูม และ ดา Endorphine ได้ที่นี่

สำหรับในรายการ The Star Idol บูม สหรัฐ เป็นผู้เข้าแข่งขันอายุเพียงแค่ 17 ปี ซึ่งเกิดวันที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2547 และกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนหอวัง ซึ่งความสามารถในการร้อง และ เต้นรวมถึงแต่งเพลงได้ทำให้เขาเข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้ายรายการ The Star Idol และคว้าแชมป์รายการในที่สุด

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดวาร์ป บูม สหรัฐ แชมป์ The Star Idol คนแรกและโพสต์ซึ้งหลังคว้าชัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook