“ควอนอึนบี” เตรียมฉลองคริสต์มาสกับแฟนๆ ผ่านออนไลน์แฟนมีตติ้ง 18 ธ.ค. นี้ | Sanook Music

“ควอนอึนบี” เตรียมฉลองคริสต์มาสกับแฟนๆ ผ่านออนไลน์แฟนมีตติ้ง 18 ธ.ค. นี้

“ควอนอึนบี” เตรียมฉลองคริสต์มาสกับแฟนๆ ผ่านออนไลน์แฟนมีตติ้ง 18 ธ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยงานโซโล่ออกมาและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ทั่วโลก ควอนอึนบี กลับมาฟาแฟนๆ ตามคำเรียกร้อง จัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกที่มีชื่อว่า WELCOME TO EUNBI LAND: OPEN THE DOOR โดยเริ่มจัดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา

ชื่องาน WELCOME TO EUNBI LAND: OPEN THE DOOR สื่อหมายความถึงการเชิญชวนแฟนๆ ของเธอมายัง "EUNBI LAND" สถานที่ซึ่งคุณสามารถชมการแสดงที่หลากหลาย และ ชื่อซับไตเติ้ลของงานนี้ ยังมีที่มาจากชื่อมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเธอ "OPEN" และเพลงไตเติ้ล "DOOR"

เนื่องด้วยเป็นงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ เธอจึงสร้างสรรค์บรรยากาศงานครั้งนี้ให้เป็นธีมคริสต์มาสปาร์ตี้ เพื่อให้แฟนๆ ทั่วโลกที่ไม่ได้เจอกันนานได้มาสนุกสนานร่วมกัน และตั้งใจที่จะสื่อสารกับแฟนๆ ผ่านมุมมองต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ การตกแต่งเวที เกมส์ การพูดคุย และ นำเสนอวันที่น่าจดจำนี้

นอกจากนี้ต้นสังกัดยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ที่เข้าร่วมในการจองบัตรรอบ Early Bird และสมัครเข้าร่วม Early Bird อีเวนท์ ภายในวันที่ 26 พฤศจิกายน ถึง เที่ยงคืนของวันที่ 2 ธันวาคม มีโอกาสลุ้นรับสิทธิ์วิดีโอคอล แบบ 1:1 หรือ เรียลไทม์ แฟนมีตติ้ง ผ่าน Zoom Corner อีกด้วย

งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้จัดขึ้นโดย YJ Partners และ ktseezn และ สำหรับผู้ที่พำนักอยู่ต่างประเทศ สามารถจองบัตรผ่าน KAVECON

unnamed

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook