Alan Walker ปล่อยอัลบั้มใหม่ “World Of Walker” ดึงศิลปินร่วมแจมเพียบ | Sanook Music

Alan Walker ปล่อยอัลบั้มใหม่ “World Of Walker” ดึงศิลปินร่วมแจมเพียบ

Alan Walker ปล่อยอัลบั้มใหม่ “World Of Walker” ดึงศิลปินร่วมแจมเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Alan Walker ปล่อยอัลบั้มใหม่ World Of Walker ที่เต็มไปด้วยผลงานคอลแลบกับเหล่าศิลปินที่น่าประทับใจ

เป็นระยะเวลาเกือบ 3 ปีแล้วจากอัลบั้มเปิดตัวของเขา Different World ที่มียอดฟังมัดรวมกันได้ถึง 14 พันล้านวิว ในที่สุด Alan Walker ศิลปิน/โปรดิวเซอร์ชาวนอร์เวย์ดีกรีเจ้าของรางวัลจำนวนมากก็ได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้มลำดับที่ 2 ออกมาภายใต้ชื่อ World Of Walker ที่ผลงานหน้าปกอัลบั้มนั้นถูกผลิตออกมาจากภาพเซลฟี่ของแฟนคลับของเขาทั่วทั้งโลกที่รวบรวมมาจากแคมเปญที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

Alan Walker เล่าว่า “มันเป็นเวลาประมาณ 3 ปีแล้วครับหลังจากผมปล่อยอัลบั้มแรก Different World ออกมาและหลังจากนั้นผมก็ได้ใช้เวลาทำเพลงและพัฒนาจักรวาล Walker ผมตื่นเต้นมากที่ได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ World of Walker

“สิ่งที่พิเศษมากๆ สำหรับผมในอัลบั้มนี้คือภาพปกอัลบั้มครับ เป็นภาพนับพันของ Walker ทั่วโลก ได้เวลาแล้วที่จะเริ่มเปิดเผยเรื่องราวของ World Of Walker สังคมที่พวกเราร่วมกันสร้างขึ้นมาครับ”

ในอัลบั้มประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมดจำนวน 15 เพลงที่เปี่ยมไปด้วยซาวด์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Alan Walker ที่ได้อิทธิพลมาจากทั้งเพลงป็อปและอิเล็กทรอนิกส์มากพอที่จะให้ทุกคนพบเจอเพลงโปรดในอัลบั้มนี้อย่างแน่นอน ใน World Of Walker Alan ได้ร่วมงานกับศิลปินมากฝีมืออย่าง Hans Zimmer, Ava Max, Sabrina Carpenter, Farruko, Salem Ilese และอีกมากมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook