โดม ปกรณ์ ลัม ทึ่ง! ไม่คิดฝันจะมีเงาเสียงของตัวเองเป็นครั้งแรกใน “กิ๊กดู๋ฯ” | Sanook Music

โดม ปกรณ์ ลัม ทึ่ง! ไม่คิดฝันจะมีเงาเสียงของตัวเองเป็นครั้งแรกใน “กิ๊กดู๋ฯ”

โดม ปกรณ์ ลัม ทึ่ง! ไม่คิดฝันจะมีเงาเสียงของตัวเองเป็นครั้งแรกใน “กิ๊กดู๋ฯ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานักร้องหล่อขั้นเทพอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม ทึ่งแบบสุดๆ ที่ได้มาเยือน รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ตามหาเงาเสียงเป็นครั้งแรก พร้อมโชว์เพลง “เกิด แก่ เจ็บ Try จากอัลบั้มใหม่ งานนี้หนุ่มโดมตื่นตาตื่นใจแบบสุดๆ เพราะมีเหตุการณ์คาดไม่ถึงเพียบ

และเมื่อถึงเวลาเปิดตัว 4 หนุ่มผู้เข้าแข่งขันที่นอกจากแต่งตัวหล่อเหลา ให้สมคอนเซ็ปต์หล่อขั้นเทพของศิลปินต้นฉบับ ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนยังแกะเนื้อร้อง ทำนองมาเลียนเสียงอย่างเป๊ะ จนโดมยังทึ่ง ไม่คิดฝันว่าจะมีเงาเสียงเป็นของตัวเอง  

งานนี้หนุ่มโดมเปิดใจว่า "วันนี้สนุกมากเลย เป็นรายการประกวดร้องเพลงที่มีจิตวิญญาณที่สุดยอดมากเลย เป็นเกียรติมากๆ ครับ ซึ่งโจทย์ในวันนี้ก็คือเงาเสียงของโดม เราไม่เคยคิดเลยว่า เราจะมีเงาเสียง คนอย่างเราจะมีเงาเสียงด้วยหรือ (หัวเราะ) มาวันนี้ ก็ได้เห็นทุกคนพยายามและก็ตั้งใจที่จะแกะเพลงต่างๆ ทั้งในอดีตจนถึงเพลงเกือบจะปัจจุบัน ก็ประทับใจและก็สนุกมากครับ ขอบคุณน้องๆ ทุกคนมากๆ ที่ร้องเพลงของโดม"

และโดมก็ทิ้งท้ายว่า "วันนี้ผมมีเพลงซิงเกิ้ลใหม่จากอัลบั้มใหม่มาฝากด้วย ยังไงก็อยากให้ติดตามชมและรอฟังกันได้ รายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2564 เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu" 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ โดม ปกรณ์ ลัม ทึ่ง! ไม่คิดฝันจะมีเงาเสียงของตัวเองเป็นครั้งแรกใน “กิ๊กดู๋ฯ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook