กลัฟ-F.HERO มาโหด! พาเพลง "WHY YOU SO SERIOUS" ครองอันดับ 3 ชาร์ต JOOX | Sanook Music

กลัฟ-F.HERO มาโหด! พาเพลง "WHY YOU SO SERIOUS" ครองอันดับ 3 ชาร์ต JOOX

กลัฟ-F.HERO มาโหด! พาเพลง "WHY YOU SO SERIOUS" ครองอันดับ 3 ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใครเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพลง "WHY YOU SO SERIOUS" ของนักแสดงหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และแร็ปเปอร์ดัง F.HERO หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก ก็เปิดตัวแบบโหดจนครองอันดับ 3 ชาร์ต JOOX ได้ทันทีที่ปล่อยออกมา 

 

โดยเพลง "WHY YOU SO SERIOUS" ได้มาพร้อมมิวสิควิดีโอเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าซิงเกิลนี้จะสามารถขึ้นไปสู่อันดับไหนในสัปดาห์ต่อไป หลังจากที่ผลงานนี้ได้ปล่อยเอ็มวีตัวเต็มออกมาให้ทุกคนได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

สำหรับผลงานที่ครองอันดับ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมาก็เป็นเพลง “ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น” ของวง No One Else ที่ยังคงอยู่อันดับแชมป์ต่อเป็นสัปดาห์ที่ 2 และกลายเป็นซิงเกิลที่ถูกใจหลายคนที่มีฟีลลิ่งการคลั่งรักในเวลานี้ 

และอีกหนึ่งผลงานที่มาแรงในสัปดาห์นี้ก็คือเพลง "บานปลาย" ของ BOWKYLION หรือ โบกี้-พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ อีกหนึ่งศิลปินหญิงที่มีผลงานซิงเกิลยอดสตรีมสูงมาอยู่ในชาร์ต JOOX บ่อยครั้งอย่างเช่นเพลง "ลงใจ" ที่โด่งดังสุดๆ 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กลัฟ-F.HERO มาโหด! พาเพลง "WHY YOU SO SERIOUS" ครองอันดับ 3 ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook