น้ำชา อุ้มท้องคัฟเวอร์เพลง "พิง" เสียงเพราะจนแฟนๆ แห่คอมเมนต์ว่าคิดถึง | Sanook Music

น้ำชา อุ้มท้องคัฟเวอร์เพลง "พิง" เสียงเพราะจนแฟนๆ แห่คอมเมนต์ว่าคิดถึง

น้ำชา อุ้มท้องคัฟเวอร์เพลง "พิง" เสียงเพราะจนแฟนๆ แห่คอมเมนต์ว่าคิดถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะห่างหายจากการร้องเพลงไปนาน น้ำชา ชีรณัฐ ก็ได้เปิดช่อง YouTube ร้องเพลงให้หลายๆ คนหายคิดถึง โดยล่าสุดเธอมากับคลิปการคัฟเวอร์เพลง "พิง" ของ นนท์-ธนนท์ จำเริญ จากละครสุดฮิตเรื่องกระเช้าสีดา ขณะกำลังอยู่ในช่วงอุ้มท้องลูกคนแรก

โดยน้ำชาได้ลงคลิปคัฟเวอร์พร้อมพิมพ์ข้อความว่า "มอบเพลงนี้ให้กับคนที่ตกหลุมรัก หรือแอบชอบ คนๆ นึงอยู่ แต่ที่ผ่านมาได้แค่แอบมองเค้าอยู่ไกล้ๆ หรือ ไกลๆ และไม่เคยบอกรัก (บอกไปเล้ยย) เป็นห่วงและรักมาตลอด แต่เค้าอาจจะมีคนอื่นอยู่ หรือ มีเหตุการณ์ที่ทำให้มันเป็นไปไม่ได้... จะด้วยอะไรก็แล้วแต่ความรู้สึกรักหรือชอบคนๆนึงก็เป็นความรู้สึกที่สวยงามค่ะ ส่งเพลงนี้ให้เค้าไปเล้ยยย อิอิ ขอให้ทุกคนสมหวังในความรักนะคะ"

 

สำหรับการคัฟเวอร์ครั้งนี้ น้ำชาได้รับคอมเมนต์อย่างท้วมท้นจากแฟนๆ ที่ชมการคัฟเวอร์ของเธอ โดยน้ำชาได้เปิดเผยว่าตัวเธอได้อ่านแทบทุกข้อความที่แฟนๆ เข้ามาส่งให้

นอกจากยอดวิวจะสูงแล้ว การร้องเพลง "พิง" ของน้ำชาก็มีแฟนๆ เข้ามาชมจนยอดวิวคลิปทะลุ 1 แสนครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 27 พฤศจิกายน) โดยแฟนๆ ที่คิดถึงการร้องเพลงของน้ำชาสามารถฟังเพลงเธอได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ น้ำชา อุ้มท้องคัฟเวอร์เพลง "พิง" เสียงเพราะจนแฟนๆ แห่คอมเมนต์ว่าคิดถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook