Anson Seabra ปล่อยอีพีใหม่ Feeling For My Life เพลงอบอุ่นที่แฟนเพลงรอคอย | Sanook Music

Anson Seabra ปล่อยอีพีใหม่ Feeling For My Life เพลงอบอุ่นที่แฟนเพลงรอคอย

Anson Seabra ปล่อยอีพีใหม่ Feeling For My Life เพลงอบอุ่นที่แฟนเพลงรอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Anson Seabra กับผลงานอีพีชุดใหม่ Feeling For My Life ปล่อยแล้ววันนี้ ประกอบด้วย 9 เพลงที่จะมาปลอบประโลมใจคนที่ได้ฟัง ซึ่งก่อนหน้าได้ทยอยปล่อยออกมาให้ฟังแล้วอย่างซิงเกิล “Keep Your Head Up Princess”, “Dominoes”, “Magazines” และ “It’s Raining, It’s Pouring” นอกจากนี้ในอีพียังมีเพลงใหม่ “Lucky Charms” ที่ได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง Amy Allen (Halsey, Harry Styles, Selena Gomez) ด้วย

“อีพีชุดนี้เป็นเหมือนการที่ผมได้ค้นหาตัวเองแล้วบันทึกมันลงไป ทั้งคำพูด ดนตรี สิ่งต่างๆ ที่ผมต้องการอยากจะบอกตัวเอง” เขากล่าวต่อ “และเพลงทั้ง 9 เพลงนี้ ผมอยากทำให้คนฟังได้สัมผัสถึงการใช้ชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ที่เต็มไปด้วยความอ่อนไหว การเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ผ่านเรื่องราวทั้งดีที่สุดเลวร้ายที่สุดอย่างในทุกวันนี้ ผมหวังว่าทุกบทเพลงของผมจะสามารถช่วยปลอบประโลมใจคนที่ได้ฟัง ทำให้คุณได้รู้สึกถึงความสงบ และรับรู้ได้ว่าพวกเขาไม่ได้อยู่บนโลกใบนี้เพียงลำพัง”

Feeling For My Life เป็นการทำงานโปรดิวซ์โดยตัว Anson เองร่วมกับ Dan Richards (One Direction, Rachel Platten, Anna Clendening & Loren Grey), Sam De Jong และ Jackson Foote (Loote)

ชมการแสดงสดเปียโนเพลง “Keep Your Head Up Princess” และ “Walked Through Hell” ได้ที่นี่

 

นอกจากนี้ Anson Seabra ยังส่งอีพีใหม่ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสกับอีพีที่มีชื่อว่า A Heartfelt Holiday พร้อมกับซิงเกิล "Christmas Got Colder" เพลงสุดเหงาที่ฟังแล้วรู้สึกสงบ ให้คุณได้ไพเราะไปกับเสียงดนตรีเครื่องสาย และเสียงร้องละมุนที่บรรเลงไปพร้อมเปียโนนุ่มๆ รวมทั้งหมดแล้วออกมาเป็นเพลงที่เข้ากับบรรยากาศส่งท้ายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook