BLACKHEAD คัมแบ็ก “วงเกะกะ” และ Rockstar Cafe หลากหลายมุมร็อครุ่นใหญ่! | Sanook Music

BLACKHEAD คัมแบ็ก “วงเกะกะ” และ Rockstar Cafe หลากหลายมุมร็อครุ่นใหญ่!

BLACKHEAD คัมแบ็ก “วงเกะกะ” และ Rockstar Cafe หลากหลายมุมร็อครุ่นใหญ่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ห่างหายไปจากวงการบันเทิง แม้จะยังไม่มีซิงเกิลออกมาให้ชาวร็อคได้ฟังกัน แต่ ปู BLACKHEAD (อานนท์ สายแสงจันทร์) ก็ไม่มีแผ่ว รวมตัวกับเพื่อนๆ ทำวง เกะกะ แต่งเพลง แปลงเพลง และคัฟเวอร์เพลงเอง ให้เข้าสถานการณ์ในปัจจุบัน พร้อมเปิดเพจ Rockstar Cafe เพื่อลงคอนเทนต์ต่างๆ ให้แฟนๆ หายคิดถึง บอกเลยว่าโดนใจชาวเน็ตสุดๆ กระแสตอบรับดีเกินคาด 

ที่ผ่านมา ปู BLACKHEAD ได้แปลงเพลงของตัวเองหลายเพลงลงเพจ Rockstar Cafe ไม่ว่าจะเป็นเพลง "หลายพันธุ์จัง" เพลงออริจินัล คือเพลง "ไม่เป็นไร" เพลงนี้ถูกอกถูกใจแฟนเพลงมาก เพลง "อยู่ไปไม่มีเธอ" เพลงแปลงอยู่ไปไม่มีงาน เข้ากับสถานการณ์โควิด-19 พอดิบพอดี   

นอกจากนี้ยังมีเพลง "ฉันยอมรับผิด" เพลงแปลง "ฉันยังไม่ติด ยังไม่ติดโควิด-19" หลายเพลงโดนใจชาวเน็ต นอกจากนี้ยังมีประเด็นน้ำท่วมรอบๆ บ้านตนเอง  ที่เจ้าตัวหยิบเพลง "ฝนตกที่หน้าต่าง" และเพลง "เล่าสู่กันฟัง" มาแปลงเนื้อหาให้เข้ากับสถานการณ์บ้านเมืองที่เกิดขึ้น สร้างความฮือฮาให้กับแฟนเพลงไม่น้อย และยังมีเรื่องที่เจ้าตัวทำผมสีทองหน้าเด็กลดลงไปเป็นกองสร้างกระแส BLACKHEAD คัมแบ็ก บวกกับการทำเพลงแปลงลงโซเชียลที่ไม่มีแผ่ว ในช่วงที่ผ่านมา เราจึงได้เห็น BLACKHEAD ในมุมมองต่างๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน  ต้องบอกเลยว่าวงนี้เขาไม่ธรรมดาจริงๆ ความสามารถหลากหลาย จนแฟนเพลงลุ้นอยากให้หวนคืนเวทีคอนเสิร์ตสักที 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ BLACKHEAD คัมแบ็ก “วงเกะกะ” และ Rockstar Cafe หลากหลายมุมร็อครุ่นใหญ่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook