รวมทุกความเจ็บความช้ำ! วงอินดี้มาแรง loserpop ปล่อยเพลงเศร้าแห่งปี “ฉันและน้ำตา” | Sanook Music

รวมทุกความเจ็บความช้ำ! วงอินดี้มาแรง loserpop ปล่อยเพลงเศร้าแห่งปี “ฉันและน้ำตา”

รวมทุกความเจ็บความช้ำ! วงอินดี้มาแรง loserpop ปล่อยเพลงเศร้าแห่งปี “ฉันและน้ำตา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีอินดี้ป็อปหน้าใหม่ไฟแรง ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี  มีเพลงฮิตติดหูคนฟัง จนไต่อันดับชาร์ตเพลงอินดี้ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง Cat Radio และกวาดยอดวิวทะลุล้านทุกเพลงสำหรับวง loserpop ที่กลับมาพร้อมเพลงใหม่ล่าสุด “ฉันและน้ำตา” เพลงเศร้าแห่งปีที่กระแสดี จนติดเทรนด์ #ในมาแรง บนเว็บไซต์ YouTube ทันทีที่ปล่อยด้วย

โดยเพลง “ฉันและน้ำตา” วงหยิบเอาประสบการณ์ส่วนตัวมาเล่า ในช่วงเวลาที่ต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์ในช่วงโควิดที่ระบาดมานานกว่า 2 ปี ส่งผลกระทบต่องานในแวดวงดนตรีที่หายวับไปในพริบตา วงเลยอยากถ่ายทอดความรู้สึกของการสูญเสียในอีกมุมมอง ให้แฟนเพลงรับรู้และเข้าใจไปด้วยกันว่า ทำไมเราไม่ลอง “ระบาย” ความอึดอันนั้นปลดปล่อยสิ่งที่อยู่ข้างในใจออกมา เลยเป็นจุดเริ่มต้นของเพลงนี้

“ฉันและน้ำตา” เลยกลายเป็นเพลงที่วงอยากให้ “น้ำตา” เป็นตัวช่วยให้รู้สึกดีขึ้น เพียงแค่ระบายน้ำตาออกมา มีเพียงแค่ตัวเรากับน้ำตาที่จะเยียวยาเราได้ ในส่วนของดนตรี เพลงนี้ยังคงอบอวลไปด้วยกลิ่นอายแบบ loserpop ที่แฟนๆ คิดถึงและคุ้นหู รวมไปถึงมิวสิควิดีโอที่วงหยิบเอาความเจ็บปวดหลากหลายรูปแบบมาถ่ายทอดอีกด้วย   

สำหรับวง loserpop ประกอบด้วย แบงค์-ศุภัคศิษฎ์ เงินทวีคูณ (ร้องนำ), อั้ม-จุฑาวัช พุทธรัตน์” (กีตาร์), ทัช-ทรรศน ศรีสวัสดิ์ (กีตาร์), แพรว-แพรวระวี รุ่งเรืองสาคร (คีย์บอร์ด) “กอไผ่ - จิรภัทร อังคุละนาวิน” (เบส) และ ปืน-ศุภสรรค์ หอสุระพิทักษ์ (กลอง) สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) โดยก่อนหน้านี้ Stupid Love Song ที่มากับเพลงเด่นอย่าง "เคย", "ยังรอ", "ทางที่ดี", "ดาวตก", "อีกครั้ง", "ฉันรักเธอแล้ว", "กลับไปกลับมา" และ "วันเก่า"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รวมทุกความเจ็บความช้ำ! วงอินดี้มาแรง loserpop ปล่อยเพลงเศร้าแห่งปี “ฉันและน้ำตา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook