ขนมจีน โพสต์ชื่นชม "สิงโต" หลังมาร่วมโชว์แบบเซอร์ไพรส์ใน "ร้องข้ามกำแพง" | Sanook Music

ขนมจีน โพสต์ชื่นชม "สิงโต" หลังมาร่วมโชว์แบบเซอร์ไพรส์ใน "ร้องข้ามกำแพง"

ขนมจีน โพสต์ชื่นชม "สิงโต" หลังมาร่วมโชว์แบบเซอร์ไพรส์ใน "ร้องข้ามกำแพง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะได้ร้องเพลงกับ ขนมจีน-กุลมาศ สารสาส ในรายการ ร้องข้ามกำแพง แล้ว ล่าสุด สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ ก็ได้รับคำชมเรื่องการทำงานและความเป็นมืออาชีพจากขนมจีน เมื่อมาเป็นแขกรับเชิญที่อยู่ด้านหลังกำแพงสัปดาห์นี้ 

สำหรับการมารายการนี้ ขนมจีนได้ร้องเพลง "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" ของ Tilly Birds กับ สิงโต ซึ่งนี่ถือเป็นโมเมนต์ที่สร้างความดีใจให้กับสิงโต เพราะเขาได้เผยว่าตัวเองเป็นแฟนผลงานของขนมจีนตั้งแต่ยุค Kamikaze กำลังเฟื่องฟูหลายปีก่อน 

โดยขนมจีนได้โพสต์หลังรายการออกอากาศว่า "ขอบคุณรายการร้องข้ามกำแพงมากๆ นะคะที่ให้คูมแม่มือใหม่อย่างหนมมาร่วมรายการสนุกมากๆ เลยค่ะ และที่สำคัญขอบคุณน้องสิงโตมากๆ เลยนะคะ ตอนคุยกับทีมงานบอกใบ้หน่อยสิๆ เขาบอกคนนี้คิวงานแน่นมากๆ ขอมา4รอบตั้งแต่เปิดรายการมา ไม่เคยได้คิวเลย แต่น้องก็ยังเจียดเวลามาเป็นหลังกำแพงเซอร์ไพรส์ให้พี่ ดีใจที่ได้ร้องเพลงร่วมกันกับน้องน้าาา ดีต่อใจพี่ที่สุดดดด ขอบคุณที่เป็นน้องที่น่ารักมากๆๆๆๆๆ น้าาาา ไอเลิ้บบบ ให้อภัยในความ Blank ของพี่ด้วย 55555 แค่คำถามยังนึกไม่ออกเลย มัวแต่ฟังเสียงว่า ใครอะ 55555 ใครไม่ไปยืนตรงนั้นไม่เข้าใจ ตอนอยู่อยู่บ้านนี่ชอบช่วยเดา พอไปยืนจริงๆ ไม่รู้จะ focus ตรงไหนเลย โง้ยยยยย รายการนะรายการทำหนมเข้าแล้ววว หลอกจอร์จเพราะยังไม่ออนสินะ"

แม้จะเป็นนักแสดงที่โด่งดังจากซีรีส์ SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง แต่ที่ผ่านมาสิงโตก็มีผลงานการร้องเพลงประกอบซีรีส์ และเคยขึ้นเวทีงาน FANTOPIA เมื่อปีที่ผ่านมาและโชว์ความสามารถในฐานะศิลปิน ซึ่งนั่นก็เป็นคำใบ้หนึ่งในรายการด้วย 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ขนมจีน โพสต์ชื่นชม "สิงโต" หลังมาร่วมโชว์แบบเซอร์ไพรส์ใน "ร้องข้ามกำแพง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook