คอนเฟิร์มแล้ว! 10​ สมาชิกจาก Wanna One จะรียูเนียนที่ 2021 MAMA | Sanook Music

คอนเฟิร์มแล้ว! 10​ สมาชิกจาก Wanna One จะรียูเนียนที่ 2021 MAMA

คอนเฟิร์มแล้ว! 10​ สมาชิกจาก Wanna One จะรียูเนียนที่ 2021 MAMA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า​ 10​ สมาชิกจากวง Wanna One จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง​เพื่อทำการแสดงพิเศษ ในงานประกาศรางวัล 2021 Mnet Asian Music Awards ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 ธันวาคมนี้

Wanna One เคยสร้างสถิติในวงการเพลงเกาหลีไว้มากมาย​ อีกทั้งยังมีส่วนร่วมในการเผยแพร่ K-POP ไปทั่วโลกด้วย... พวกเขาจะเตรียมเวทีพิเศษซึ่งจะสร้างความตื่นเต้นให้แก่แฟนเพลง​อย่างแน่นอน” ตัวแทนผู้จัดงานกล่าว

เวทีพิเศษซึ่งจะเกิดขึ้นในงาน 2021 Mnet Asian Music Awards นี้ ถือเป็นการแสดงครั้งแรกในฐานะ Wanna One​ ในรอบ​ 2​ ปี 11 เดือน​ นับตั้งแต่ได้ยุบวงลงอย่างเป็นทางการ​ แต่เป็นที่น่าเสียดายที่หนึ่งในสมาชิก อย่าง ไลควานลิน ซึ่งกำลังมีผลงานในวงการบันเทิงประเทศจีน ไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานครั้งนี้ได้ 

Wanna One เป็นบอยกรุ๊ปที่ก่อตั้งมาจากการรวมตัวของผู้ชนะรายการเรียลลิตี้เฟ้นหาวงไอดอลหน้าใหม่ Produce 101 Season 2 ทางช่อง Mnet ซึ่งเดบิวต์ในเดือนสิงหาคมของปี​ 2017 และได้สร้างปรากฏการณ์ให้แก่วงการเพลงมากมายตลอดระยะเวลาการรวมตัวกันชั่วคราว ก่อนที่​ Wanna​ One จะยุบวงตามระยะเวลาสัญญาที่กำหนดไว้ในเดือนธันวาคม 2018​ โดยปัจจุบันสมาชิกทั้ง​ 11​ คนยังคงโลดแล่นในวงการบันเทิง​ ทั้งในฐานะบทบาทศิลปินกลุ่มและศิลปินเดี่ยว

งานประกาศรางวัล 2021 Mnet Asian Music Awards จะออกอากาศสดในวันเสาร์ที่ 11 ธันวาคมนี้ โดยนอกจาก Wanna One แล้ว ยังมีเวทีพิเศษจากทีมนักเต้นหญิงจากรายการ Street Woman Fighter อีกด้วย

2021mama

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook