ฐา ขนิษ-ก้อง ห้วยไร่ ปล่อยเพลงใหม่ "หุบปาก" กวาดยอดวิวกระฉูดตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย | Sanook Music

ฐา ขนิษ-ก้อง ห้วยไร่ ปล่อยเพลงใหม่ "หุบปาก" กวาดยอดวิวกระฉูดตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย

ฐา ขนิษ-ก้อง ห้วยไร่ ปล่อยเพลงใหม่ "หุบปาก" กวาดยอดวิวกระฉูดตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยเพลง "ฮักพอก่ำก่า" เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ฐา ขนิษ (เบลล์-ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร) อดีตนางเอกหมอลำได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "หุบปาก" ซึ่งสามีอย่าง ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ได้มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย 

ซึ่งเพลง "หุบปาก" มาพร้อมเนื่อหาที่พูดถึงการจากลากับคนรักในมุมที่ถูกบอกเลิก โดยผลงานนี้เบลล์และก้องต่างก็เล่าเรื่องราวความรู้สึกตัวเองในมุมของผู้ชายและหญิง ที่มีมุมมองเกี่ยวกับการเลิกราที่คล้ายกันแม้ต่างเพศ

สำหรับเรื่องราวในเอ็มวี ก้อง ห้วยไร่ ได้เขียนไว้ว่า "พระเอกกับนางเอก อยู่กินกันมาด้วยความรักจนตั้งท้อง แต่เมื่อเวลาผ่านไปความรักที่มีให้กันและกันก็หมดลง จึงตกลงกันว่าเราลองไปมีความรักใหม่กันดูไหม เผื่อว่าชีวิตรักและความรู้สึกมีความสุขแบบที่เราเคยมีให้กันและกันนั้น จะได้เกิดขึ้นอีกครั้ง แต่กับ #คนอื่น เอ็มวีนี้ไม่ใช่ความรัก 4 เศร้า แต่เป็นความเศร้า ที่เกิดจากคำว่าความรัก ของคนทั้ง 4 คน ใครที่รักมากสุดคนนั้นเจ็บสุด ขอบคุณทุกความรัก ทุกการติดตามนะครับ"

ล่าสุดเพียงแค่ 2 วันหลังปล่อยเอ็มวี ล่าสุดยอดชมมิวสิควิดีโอก็ทะลุ 8 แสนครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน) และติดอันดับวิดีโอมาแรงของ YouTube ด้วย   

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ฐา ขนิษ-ก้อง ห้วยไร่ ปล่อยเพลงใหม่ "หุบปาก" กวาดยอดวิวกระฉูดตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook