"1 วัน 1 ล้านวิว" หนุ่ม กะลา-เบิ้ล ปทุมราช โชว์สเต็ปเต้นในเอ็มวี "กลับไปก่อนได้ไหม" | Sanook Music

"1 วัน 1 ล้านวิว" หนุ่ม กะลา-เบิ้ล ปทุมราช โชว์สเต็ปเต้นในเอ็มวี "กลับไปก่อนได้ไหม"

"1 วัน 1 ล้านวิว" หนุ่ม กะลา-เบิ้ล ปทุมราช โชว์สเต็ปเต้นในเอ็มวี "กลับไปก่อนได้ไหม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยเอ็มวีไปไม่ทันข้ามวันก็แรงขึ้นเทรนด์เป็นกระแสร้อนแรงบนโซเชียลซะแล้ว สำหรับ หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) ที่ได้ชวนนักร้องแร็ปเปอร์รุ่นน้อง อย่าง UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) มาร่วมฟีทเจอริ่ง ในซิงเกิลที่ 2 “กลับไปก่อนได้ไหม” จากอัลบั้มชุด JOY ซึ่งล่าสุดมียอดวิวทะลุล้านไปแล้ว ภายในเวลาแค่ 24 ชั่วโมง (นับยอดวิวถึงวันที่ 22 ตุลาคม เวลา 18.00 น.)

“กลับไปก่อนได้ไหม” นับว่าเป็นซิงเกิลแรกที่บ่งบอกความจอยตามคอนเซ็ปต์อัลบั้มได้อย่างแท้จริง โดยเพลงนี้เริ่มต้นความจอยไปกับดนตรีแนวอาร์แอนด์บีที่มีการหยิบเครื่องดนตรีไทยมาผสมผสานกับซาวนด์ดนตรีสมัยใหม่ เพิ่มสีสัน ความเท่ ด้วยท่อนแร็ปในสไตล์ UrboyTJ เป็นอะไรที่แปลกใหม่ที่สุดตั้งแต่เคยทำเพลงมา นับเป็นการลองทำอะไรใหม่ๆ ซนๆ แบบที่ไม่เคยทำมาก่อน เป็นการฉลองวาระครบรอบอัลบั้มชุด JOY 

 

โดยหนุ่ม กะลา เล่าถึงเพลงนี้ว่า "เพลง “กลับไปก่อนได้ไหม” เป็นเพลงที่ตั้งใจที่จะเปิดตัวความจอยในอัลบั้มนี้ ซึ่งความจอย มันก็คือความสนุกสนานครับ ตอนแรกที่ผมเริ่มแต่งเพลงนี้ ก็คิดว่าอยากให้มีความฮิปฮอปอยู่ในนั้น และตอนที่แต่งเพลงเสร็จ ภาพของ Urboy TJ  ก็ลอยขึ้นมาในหัวเลย...ว่ายังไงก็ต้องเป็นคนนี้ ในส่วนของมิวสิควิดีโอ เราได้ หมู-ชยนพ บุญประกอบ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ, Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน ฯลฯ มารับหน้าที่กำกับให้ โดยได้ไอเดียการใช้ท่าโบกรถของตำรวจจราจรแทนการโบกมือไล่แฟนเก่าให้ “กลับไปก่อนได้ไหม” ครั้งนี้เราได้ เบิ้ล ปทุมราช ศิลปินทางฝั่ง อาร์สยาม มารับบทตำรวจจราจรอกหักที่บังเอิญเจอแฟนเก่าทำผิดกฎจราจรอยู่ซึ่งแฟนเก่ารับบทโดย นัตตี้-นันทนัท ฐกัดกุล ถือเป็นการโคจรมาเจอกันของศิลปินสังกัด GMM Grammy และ RS ที่นานๆ จะเกิดขึ้น ผมต้องขอกราบขอบพระคุณเฮียฮ้อด้วยนะครับ"

ซึ่งหนุ่มก็ได้เล่าถึงบรรยากาศการทำงานว่า "บรรยากาศในกองก็สนุกมาก น้องๆ น่ารักและเต็มที่กันมาก เต้นทั้งวัน แสดงทั้งวัน ถึงอากาศจะร้อน แต่ก็ใส่กันสุดพลังจริงๆครับ แถมยังเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ครั้งสำคัญของผมในการร่วมแสดงเอ็มวี และเป็นครั้งแรกกับการออกสเต็ปท่าเต้นที่รับรองว่าแฟนเพลงไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน ฮาๆ ซึ่งการพลิกคาแรกเตอร์มันอยู่ในโจทย์ของอัลบั้มนี้ ที่ต้องการให้สนุกสนานสมกับคอนเซ็ปต์ “จอย” ผมและทีมงานเลยคุยกันว่า เห้ย!!...พี่ถ้ามันจะจอยแล้ว ก็ให้มันจอยสุดๆไปเลย เหมือนเป็นการเฉลิมฉลองชุดที่ 10 ไปในตัว ผมว่าเราก็ไปให้สุด ทำอะไรในแบบที่เราไม่เคยทำดีกว่า ผมต้องขอบคุณพี่สัน โปรโมเตอร์ ที่ทำให้แฟนเพลงเห็นอีกมุมหนึ่งของผม ซึ่งผมก็ถูกใจและรู้สึกดีมากๆ"

สำหรับโปรเจกต์ต่อไปหนุ่มก็ทิ้งท้ายว่า "ฝากติดตามเอ็มวี “กลับไปก่อนได้ไหม” สามารถดูได้ที่ทาง YouTuber หรือจะฟังเพลงตามแอปพลิเคชั่นต่างๆ หรือช่องทางต่างๆ ของแกรมมี่ทุกช่องทางนะครับ แล้วก็ฝากอัลบั้ม JOY ด้วย ในปีนี้ก็จะยังมีเพลงออกมาให้ฟังอีก แต่จะได้ร่วมงานกับใครนั้น ฝากติดตามด้วยนะครับ ขอบคุณครับ"

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "1 วัน 1 ล้านวิว" หนุ่ม กะลา-เบิ้ล ปทุมราช โชว์สเต็ปเต้นในเอ็มวี "กลับไปก่อนได้ไหม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook