พร จันทพร-เนย ภัสวรรณ บุก "กิ๊กดู๋ฯ" ทำ "ชมพู ฟรุ๊ตตี้" อุทาน "รักควรมีสองคนจริงๆ" | Sanook Music

พร จันทพร-เนย ภัสวรรณ บุก "กิ๊กดู๋ฯ" ทำ "ชมพู ฟรุ๊ตตี้" อุทาน "รักควรมีสองคนจริงๆ"

พร จันทพร-เนย ภัสวรรณ บุก "กิ๊กดู๋ฯ" ทำ "ชมพู ฟรุ๊ตตี้" อุทาน "รักควรมีสองคนจริงๆ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนความสนุกด้วยเสียงเพลงมาให้ชมกันทุกสัปดาห์ สำหรับรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ที่ล่าสุด ป๋ากิ๊ก-เกียรติ เจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร จัดประชันความแซ่บไปกับสองสาวสุดฮอต เจ้าของเพลงฮิต “รักควรมีสองคน” อย่าง พร จันทพร และ เนย ภัสวรรณ สองสาวที่บีบบังคับให้ทุกคนต้องเลือกข้าง จะอยู่ทีมเมียหลวง หรือทีมเมียน้อย ถือเป็นปรากฎการณ์ที่มีแฟนๆ นำเพลงไปคัพเวอร์แบ่งทีมกันมากที่สุดในโลกโซเชี่ยล

งานนี้ทั้งพร และ เนย ได้กลับมาเยือนบนเวทีกิ๊กดู๋ฯ ตามหาเงาเสียงกันอีกครั้ง คว้าเพลง “รักควรมีสองคน” มาโชว์เปิดเวที นอกจากพลังเสียงแล้วยังโชว์อินเนอร์จัดเต็มสนั่นเวที แบบไม่มีใครยอมใคร ก่อนจะเปิดตัวสองสาวเงาเสียงของ พร จันทพร และอีกสองสาวเงาเสียงของ เนย ภัสวรรณ

บอกเลยศิลปินต้นฉบับว่าแซ่บแล้ว ทั้ง 4 สาวเงาเสียงยังแซ่บไม่แพ้กัน จนป๋ากิ๊กยังแซวและหยอกล้อไม่หยุด ชนิดที่สาวๆ เขินม้วนกันไปเลย แถมคอมเมนเตเตอร์อย่าง ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง ถึงกับอุทาน "ความรักควรมีสองคนจริงๆ" ทำเอาฮาลั่นทั้งสตูดิโอ

มาร่วมลุ้นและติดตามชมกันว่าเงาเสียงทีมไหน ใครจะเสียงเหมือนศิลปินต้นฉบับมากที่สุด ห้ามพลาด รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2564 เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ พร จันทพร-เนย ภัสวรรณ บุก "กิ๊กดู๋ฯ" ทำ "ชมพู ฟรุ๊ตตี้" อุทาน "รักควรมีสองคนจริงๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook