“นัมอูฮยอน” วง INFINITE คัมแบ็คพร้อมอัลบั้มโซโล่ใหม่ในรอบ 2 ปี 5 เดือน | Sanook Music

“นัมอูฮยอน” วง INFINITE คัมแบ็คพร้อมอัลบั้มโซโล่ใหม่ในรอบ 2 ปี 5 เดือน

“นัมอูฮยอน” วง INFINITE คัมแบ็คพร้อมอัลบั้มโซโล่ใหม่ในรอบ 2 ปี 5 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้นสังกัด Woollim Entertainment ปล่อยภาพปกมินิอัลบั้มที่ 4 ของ นัมอูฮยอน วง INFINITE ที่ชื่อว่า With ในรูปแบบศิลปะกระดาษกาวผ่านโซเชียลมีเดียต่างๆ เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม เวลา 18.00

ภาพศิลปะกระดาษกาวของนัมอูฮยอนดึงดูดความสนใจแฟนๆ เป็นอย่างมาก เพราะเป็นการร่วมงานกับ โจยุนจิน ศิลปินเซนต์ มิวส์ ที่มีชื่อเสียงในการวาดภาพของบุคคลโดยใช้กระดาษกาว ซึ่งแตกต่าง จากการวาดภาพด้วยวัสดุแบบทั่วไป ปกอัลบั้ม With ในครั้งนี้จึงสร้างบรรยากาศชวนฝันที่แตกต่างออกไปจากผลงานก่อนๆ ของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งใบหน้าที่โดดเด่นของนัมอูฮยอน ทำให้เขาได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นสำหรับคัมแบ็คครั้งนี้ของเขาจากแฟนๆ ทั่วโลก

namwoohyun-cover

นัมอูฮยอน คัมแบ็คพร้อมกับมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ที่มีชื่อว่า With หลังจากเวลาผ่านไปประมาณ 2 ปี 5 เดือน โดยมีเพลง “With” รวมถึงเพลงไตเติ้ลอย่าง “Between Calm and Passion” ซึ่งเป็นเพลงนำของอัลบั้ม With เพลง Lonely Night”, “My Diary” และ Alone อัลบั้มนี้มีทั้งหมด 6 เพลง ในแนวเพลงที่หลากหลาย รวมถึงเพลง “A Song For You” ที่แฟนๆ หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะได้ฟังอีกด้วย

남우현(Nam Woo Hyun) ‘냉정과 열정 사이’ MV

เพลงไตเติ้ลอย่าง “Between Calm and Passion” เป็นเพลงแนวป๊อบ อาร์แอนด์บี ในบรรยากาศชวนฝันที่ทุกคนจะได้สัมผัสถึงเสียงเบสที่หนักแน่น จังหวะที่เรียบง่ายแต่ซาบซึ้ง ผสานกับเสียงร้องที่ไพเราะของนัมอูฮยอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งบรรยากาศที่อึมครึมแต่เซ็กซี่ที่แสดงออกถึงความรักที่อัดแน่นและความคิดอันลึกซึ้งภายในใจ บวกกับความหลงใหลที่แอบแฝงความเยือกเย็นอันน่าประทับใจ ทำให้เพลงนี้เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ และได้เห็นพัฒนาการทางดนตรีของนัมอูฮยอนกันได้อย่างชัดเจน

ฟังอัลบั้ม With ของ นัมอูฮยอน ได้แล้ววันนี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “นัมอูฮยอน” วง INFINITE คัมแบ็คพร้อมอัลบั้มโซโล่ใหม่ในรอบ 2 ปี 5 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook