ตรี ชัยณรงค์ เปิดใจซึ้ง! หลังเอ็มวี "ปอนปอน ON สตาร์" ถูกปล่อยหลังซ้อมเต้นครึ่งปี | Sanook Music

ตรี ชัยณรงค์ เปิดใจซึ้ง! หลังเอ็มวี "ปอนปอน ON สตาร์" ถูกปล่อยหลังซ้อมเต้นครึ่งปี

ตรี ชัยณรงค์ เปิดใจซึ้ง! หลังเอ็มวี "ปอนปอน ON สตาร์" ถูกปล่อยหลังซ้อมเต้นครึ่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความฮือฮาในวงการลูกทุ่งไม่น้อย สำหรับเอ็มวีเพลง "ปอนปอน ON สตาร์" ของศิลปินมาลัยเงินล้าน ตรี ชัยณรงค์ ที่เพิ่งปล่อยให้ได้ชมกันเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เพราะด้วยโปรดักชั่นการถ่ายทำที่ดูแปลกตารวมถึงการพลิกคาแรกเตอร์ใหม่ของหนุ่มตรี ที่ลุกขึ้นเต้นโชว์ลีลาเท้าไฟปล่อยสเต็ปแบบลื่นไหล

ซึ่งถึงแม้จะเป็นครั้งแรกที่ตรีลุกขึ้นมาเต้นจนต้องซ้อมหลายเดือน แต่โปรเจกต์ก็ทำเอาโดนใจแฟนๆแบบเต็มๆ ถึงกับแห่มาชมและคอมเมนต์กันในยูทูปกันแบบคึกคัก อาทิ เซอร์ไพรส์มาก, สมการรอคอย หรือ ครบเครื่องทั้งร้องและเต้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งมิติใหม่ในชีวิตการเป็นศิลปินของ "ตรี ชัยณรงค์" ที่เล่นใหญ่จัดเต็มแบบสุดว้าว

โดย ตรี ชัยณรงค์ เล่าถึงการทำงานว่า "MV เพลง "ปอนปอน ON สตาร์" ยอมรับว่าภูมิใจมากครับ และดีใจแทนพี่ๆทีมงานเบื้องหลังทุกคน ทุกฝ่าย ที่ร่วมกันสร้างผลงานเพลงนี้ขึ้นมา และก็ขอบคุณผู้ใหญ่ GMM Grammy ที่ให้โอกาสตรีได้โชว์อีกหนึ่งความสามารถที่พอทำได้ ไม่รู้ว่าดีหรือเปล่า แต่ตรีก็ทุ่มสุดตัวเพื่ออยากให้แฟนๆ ได้เห็นอะไรที่แตกต่างจากเดิม พอเห็น MV นี้ปล่อยแล้วรู้สึกอิ่มใจกับผลงานมากครับ ยิ่งอ่านคอมเมนต์แล้วก็หายเหนื่อยเลยครับ รู้สึกว่าที่เราซ้อมอย่างหนักหน่วงมา 6 เดือน มันคุ้มค่ามาก และอยากจะพัฒนาต่อไปอีกเรื่อยๆ ตรีขอฝาก MV "ปอนปอน ON สตาร์" ฝากชมและคอมเมนต์ รวมถึงให้คะแนนตรีว่าเป็นอย่างไรบ้าง ชอบกันไหม ที่ช่องยูทูป Grammy Gold Official แล้วถ้าใครอยากเต้นตามส่งคลิปมาให้ตรีชมด้วยนะครับ อยากเห็นมากๆเลยครับ"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ตรี ชัยณรงค์ เปิดใจซึ้ง! หลังเอ็มวี "ปอนปอน ON สตาร์" ถูกปล่อยหลังซ้อมเต้นครึ่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook