ช็อก! "จางเจี๋ย" นักร้องดังชาวจีน ประสบอุบัติเหตุเลือดนองกลางคอนเสิร์ต | Sanook Music

ช็อก! "จางเจี๋ย" นักร้องดังชาวจีน ประสบอุบัติเหตุเลือดนองกลางคอนเสิร์ต

ช็อก! "จางเจี๋ย" นักร้องดังชาวจีน ประสบอุบัติเหตุเลือดนองกลางคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จางเจี๋ย (Jason Zhang) นักร้องชื่อดังชาวจีน ประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บกลางเวทีคอนเสิร์ต แต่ยืนหยัดทำการแสดงจนจบก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

โดยมีคลิปวิดีโอบันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้ได้ ขณะที่ จางเจี๋ย กำลังใช้ลิฟท์ไฮโดรลิกเคลื่อนลงมาที่เวทีคอนเสิร์ต แต่ลิฟท์ดังกล่าวทำงานผิดพลาดจนกระตุกตกลงมาผิดจังหวะ ทำให้นักร้องชื่อดังเสียหลักล้มลง จนมือของเขากระแทกเข้ากับอุปกรณ์บนเวที

ผู้ชมคอนเสิร์ตสังเกตเห็นบาดแผล​ซึ่งทำให้บริเวณมือขวาของจางเจี๋ยมีเลือดไหลอาบอย่างน่ากลัว แต่อย่างไรก็ตาม​ นักร้องชื่อดังกลับปฐมพยาบาลเพียงเบื้องต้นและทำการแสดงคอนเสิร์ตที่มีความยาวร่วม​ 3​ ชั่วโมงต่อจนจบ ก่อนที่เขาจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

ชมคลิปดังกล่าวได้ที่นี่

หลังจากคอนเสิร์ตจบลง จางเจี๋ย ได้เขียนข้อความผ่าน​ weibo ส่วนตัวเพื่อให้​แฟนเพลงคลายความกังวล โดยกล่าวว่าเขาได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล​ โดยเย็บบาดแผลบริเวณมือขวา อีกทั้งแพทย์ยังวินิจฉัยว่ากระดูกสันหลังส่วนเอวของเขาหักเล็กน้อย ซึ่งต้องใช้เวลาพักฟื้นเป็นเวลาสามเดือนเพื่อให้ร่างกายฟื้นตัวอย่างสมบูรณ์ โดย จางเจี๋ย รู้สึกขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนและเป็นห่วง​ อีกทั้งรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถทำการแสดงได้อย่างสมบูรณ์แบบ

จางเจี๋ย เป็นที่รู้จักกันดีจากผลงานเพลง​ อาทิ "北斗星的愛", "這就是愛" และ "三生三世" (San sheng san shi) เพลงประกอบซีรีส์​เรื่อง สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่​ อีกทั้งเขายังเป็นสามีของพิธีกรหญิงยอดนิยมของวงการบันเทิงแดนมังกร​ อย่าง เซี่ยน่า​ อีกด้วย

jasonzhang-_xiena

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook