Westlife ส่งเพลงใหม่ “Starlight” เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ “Wild Dreams” 26 พ.ย. นี้ | Sanook Music

Westlife ส่งเพลงใหม่ “Starlight” เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ “Wild Dreams” 26 พ.ย. นี้

Westlife ส่งเพลงใหม่ “Starlight” เตรียมปล่อยอัลบั้มใหม่ “Wild Dreams” 26 พ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Westlife บอยแบนด์ยุค ‘90s-2000s ที่มีเพลงโด่งดังอย่าง “Swear It Again”, “Fool Again”, “My Love”, “Hello My Love” และอีกมากมาย กลับมาปล่อยอัลบั้มใหม่ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง

Shane Filan, Mark Feehily, Kian Egan และ Nicky Byrne สมาชิกวง Westlife กลับมาทำเพลงด้วยกันอีกครั้งในรอบ 2 ปี ภายใต้ต้นสังกัดใหม่ East West Records ในเครือของ Warner Music โดยเริ่มปล่อยคำใบ้ชื่อเพลงเป็นตัวอักษร S T A R ผ่าน Spotify จากนั้นจึงปล่อยเพลงใหม่ “Starlight” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อยในวันที่ 14 ตุลาคม 2021 ที่ผ่านมา ได้สมาชิกอย่าง Shane และ Mark ร่วมแต่งด้วย โดยมิวสิควิดีโอจะตามมาเร็วๆ นี้

Westlife - Starlight (Official Lyric Video)

“Starlight” เป็นซิงเกิลจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 12 ที่มีชื่อว่า Wild Dreams โดยอัลบั้มนี้จัดจำหน่ายในรูปแบบของซีดีเวอร์ชั่นธรรมดา เวอร์ชั่น Deluxe และเทปคาสเซ็ตต์ ได้นักแต่งเพลงชื่อดังมากมายมาร่วมงาน ทั้ง Ed Sheeran ที่เคยร่วมแต่งเพลง “Hello My Love” และ “Better Man” ในอัลบั้มก่อนอย่าง Spectrum, Amy Wadge ร่วมกับโปรดิวเซอร์ Jamie Scott ที่เคยร่วมงานกับ One Direction, Rami Yacoub ที่เคยร่วมงานกับ Ariana Grande, Lady Gaga และ Steve Mac โปรดิวเซอร์คู่บุญของ Westlife มาตลอดเกือบทุกอัลบั้ม

ก่อนหน้านี้หลังปล่อยอัลบั้ม Spectrum Westlife ฉลองครบรอบ 20 ปี ด้วยการทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก รวมถึงที่ประเทศไทยด้วย

Westllife กล่าวว่า “อัลบั้มชุดนี้มีความหมายสำหรับพวกเรามากกว่างานชุดก่อนๆ แล้วก็เป็นงานที่ได้แรงบันดาลใจจาก ความท้าทายต่างๆ ที่เราเอาชนะมาได้ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา ความงุนงง สับสนที่ต้องเจอจากการระบาดของโควิด กลายมาเป็นเพลงที่พวกเราแต่งขึ้นมา และช่วยให้เราสร้างอัลบั้มที่พิเศษสุดๆ ชุดนี้ ซึ่งมีทุกอย่างที่เรารักในเสียงดนตรี ไม่ว่าจะเป็นเพลงสนุกๆ ให้ความรู้สึกดีๆ ความรู้สึกสดชื่น อย่าง ‘Starlight’ รวมถึงเพลงบัลลาดที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ และพลัง เช่น ‘Always With Me’”

Westlife เป็นศิลปินกลุ่มจากเกาะอังกฤษ นอกจากจะเป็นหนึ่งในบอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด เมื่ออัลบั้มและซิงเกิลของพวกเขามียอดขายรวมกันถึงกว่า 55 ล้านก็อปปี้ Westlife ยังเป็นศิลปินรายเดียวที่ 7 ซิงเกิลแรกที่ปล่อยออกมา ขึ้นอันดับ 1 บนเกาะอังกฤษทั้งหมด รวมทั้งมีซิงเกิลเปิดตัวด้วยอันดับ 1 ในชาร์ตของเกาะอังกฤษมากที่สุด แล้วยังมีเพลง-ขึ้นอันดับ 1 ในอังกฤษมากถึง 14 เพลงเป็นรองแค่ Elvis Presley กับ The Beatles เท่านั้น ซึ่งทำให้เรียกพวกเขาว่าเป็นบอยแบนด์ในตำนานได้อย่างเต็มปาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook