แฟน “ลิซ่า BLACKPINK” เดือด YG ไม่ให้ร่วมงานกับ Bvlgari-Paris Fashion Week | Sanook Music

แฟน “ลิซ่า BLACKPINK” เดือด YG ไม่ให้ร่วมงานกับ Bvlgari-Paris Fashion Week

แฟน “ลิซ่า BLACKPINK” เดือด YG ไม่ให้ร่วมงานกับ Bvlgari-Paris Fashion Week
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ ของลิซ่า BLACKPINK ทั่วโลกเทรนด์แฮชแท็ก #YGLetLisadoHerWork รวมถึงคำว่า JUSTICE FOR LISA หลัง CEO ของ Bvlgari เผยว่า ค่าย YG ไม่อนุญาตให้ลิซ่ามาร่วมงานใดๆ ใน Paris Fashion Week รวมถึงไม่สามารถถ่ายแบบแคมเปญล่าสุดของแบรนด์ได้ โดยให้เหตุว่าเป็นเพราะโควิด-19

เป็นประเด็นร้อนที่ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ทั้งในไทยและหลายประเทศทั่วโลกในเป็นเวลา 2 วันติดแล้ว สำหรับกรณีของแฟนๆ ลิซ่า BLACKPINK ที่ไม่พอใจในการทำงานของค่าย YG Entertainment ต้นสังกัด หลังจาก Jean-Christophe Babin ซีอีโอของแบรนด์ Bvlgari ที่ออกมาตอบคำถามที่แฟนๆ ของลิซ่าสงสัยผ่านทาง Instagram ส่วนตัวว่า ทำไมถึงไม่เห็นลิซ่าร่วมงานใดๆ ใน Paris Fashion Week แม้ว่าลิซ่าจะเดินทางถึงประเทศฝรั่งเศสเรียบร้อยแล้ว

โดยทางคุณ Jean-Christophe Babin เผยว่า “ลิซ่า แบรนด์แอมบาสเดอร์คนเก่งของเราอยู่ในยุโรปแล้ว แต่เพราะโควิด-19 ทางต้นสังกัดของเธอไม่อยากให้เธอร่วมงานอีเวนต์หรือโชว์ใดๆ เลย และนั่นก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้จนถึงตอนนี้ทางเราเองก็ไม่สามารถถ่ายแบบเธอร่วมกับ Zendaya, Lily Aldridge และ Vittoria Ceretti สำหรับแคมเปญ Bvlgari 2021/2022 และเราก็ไม่สามารถจัดงานใหญ่ใดๆ ร่วมกันได้ 

“อย่างไรก็ตาม เราจะรีบทำ (ตามแผนงาน) ให้เร็วที่สุด เพราะเรายังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน (มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน) และอยากร่วมงานด้วยกันในทุกๆ ด้าน หวังว่าผมจะได้ให้คำตอบกับแฟนๆ ของลิซ่าที่ส่งคำถามกันเข้ามากมายเรียบร้อยแล้วนะครับ”

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ แฟน “ลิซ่า BLACKPINK” เดือด YG ไม่ให้ร่วมงานกับ Bvlgari-Paris Fashion Week

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook