"แมว จิรศักดิ์" บุก "กิ๊กดู๋ฯ" สุดเซอร์ไพรส์ศิลปินดังคนใกล้ตัวร่วมแข่งเงาเสียง | Sanook Music

"แมว จิรศักดิ์" บุก "กิ๊กดู๋ฯ" สุดเซอร์ไพรส์ศิลปินดังคนใกล้ตัวร่วมแข่งเงาเสียง

"แมว จิรศักดิ์" บุก "กิ๊กดู๋ฯ" สุดเซอร์ไพรส์ศิลปินดังคนใกล้ตัวร่วมแข่งเงาเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เอาใจคอร็อคและเหล่าบรรดาแฟนๆ ที่รอคอยมานานแสนนาน กับการแข่งขันประชันเงาเสียง แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม งานนี้ ป๋ากิ๊ก-เกียรติ เจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร จัดคิวด่วนๆ คว้าร็อคเกอร์มาดเข้มตัวพ่อ แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม มาตามหาเงาเสียงเป็นครั้งแรก เปิดตัวด้วยเพลงดัง “คนของเธอ” สาดพลังเสียงร็อคหนักแน่นให้หายคิดถึงสนั่นเวที 

ก่อนจะเปิดตัว 4 หนุ่มขาร็อกผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง มาดเท่ ที่นอกจากจะเป็นแฟนคลับแล้ว หนึ่งในนั้นยังเป็นคนใกล้ตัวที่เป็นศิลปินดังอีกด้วย เพราะเขาคือ แซ็ก-พัชรพล ปานพุ่ม นักร้องนำวง I-ZAX หลานชายคนเก่งของ แมว จิรศักดิ์ นั่นเอง  ทำเอาเซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน  ส่วนอาไก่ สมพล” พอเห็นผู้เข้าแข่งขันหนุ่มร็อค ก็ตาค้าง ถึงกับเอ่ยปากแซวว่า มีแฟนหรือยังจ๊ะ ทำเอาป๋ากิ๊กรีบเบรกเลยทีเดียว 

ซึ่งแมว จิรศักดิ์ เผยว่า “ขอบคุณรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน ที่ชวนผมมาในรายการ เป็นครั้งแรกของผมเลยครับ เพราะไม่เคยคิดว่าจะมีใครมาเป็นเงาเสียงของเรา วันนี้มีแฟนคลับมาร่วมแข่งขันเป็นเงาเสียงผมด้วย พวกเขาร้องเพลงของผมมานานมาก บางคนปรับเสียงจนเหมือนผมมาก บางคนงัดเทคนิคที่ผมใช้ มาปรับใช้ จนผมทึ่งไปเลย ประทับใจมากๆ น้องๆ แต่ละคนที่มาในวันนี้สุดยอดทั้งในเรื่องของฝีมือ และในเรื่องของอารมณ์เพลง โดยรวมแล้วชื่นชมในเรื่องการการเก็บดีเทลเพลงของผมได้ดีมาก ยิ่งทำให้ผมดีใจและภูมิใจ ที่ชื่นใจก็คือพวกเขาเป็นแฟนคลับที่เหนียวแน่นของผมมาก ๆ และที่เซอร์ไพรส์ในวันนี้คือน้องแซ็ก หรือ I-ZAX ของเรา หลานผมเอง แหม...มาทำเป็นแบบว่าเงาเสียงอานะครับ (ยิ้ม) เซอร์ไพรส์มากครับ จริงๆ ตอนที่แซ็กทำงานแรกๆ เสียงเขาค่อนข้างเหมือนผมมาก อยากให้มาร่วมลุ้นกัน ว่าตอนนี้เขาจะมีเงาเสียงที่เหมือนผมไหม หรือใครจะได้เป็นแชมป์เงาเสียงของผม สนุกมากต้องรอติดตามชมกันนะครับ” 

มาร่วมลุ้นว่าเสียงใครจะเหมือนศิลปินต้นฉบับมากที่สุด บอกเลยงานนี้แมวถึงกับขนลุก  สนุกสนานขนาดไหน  ห้ามพลาดในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม 2564 เวลา 20.45 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36  หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu” 

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "แมว จิรศักดิ์" บุก "กิ๊กดู๋ฯ" สุดเซอร์ไพรส์ศิลปินดังคนใกล้ตัวร่วมแข่งเงาเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook