นักร้องเสียงดีมีเขี้ยว "อุ้ย รวิวรรณ" อึ้ง! “โตโต้-ต้อม” รู้อายุจริงเป๊ะในรายการ "GUESS MY AGE" | Sanook Music

นักร้องเสียงดีมีเขี้ยว "อุ้ย รวิวรรณ" อึ้ง! “โตโต้-ต้อม” รู้อายุจริงเป๊ะในรายการ "GUESS MY AGE"

นักร้องเสียงดีมีเขี้ยว "อุ้ย รวิวรรณ" อึ้ง! “โตโต้-ต้อม” รู้อายุจริงเป๊ะในรายการ "GUESS MY AGE"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต่างคนต่างอึ้งไปเลยกับเกมการเดาอายุของ โตโต้-ธนเดช โอภาสธัญกร และ ต้อม-ธนภณ โอภาสธัญกร ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ทางช่อง 7HD (ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่  24  กันยายน) ที่เดาอายุนักร้องเสียงดีมีเขี้ยวเป็นเสน่ห์อย่าง อุ้ย-รวิวรรณ จินดา ได้ชนิดที่ว่าแค่เห็นหน้าก็รู้วัยทันที ซึ่งอุ้ยเองก็ตกใจไม่น้อยจนเกือบหลุดให้สองหนุ่มจับไต๋ได้

โดยคำตอบแรกโตโต้-ต้อม ตอบอายุจริงอุ้ยพอดีเป๊ะคือ 59 ปี ก่อนจะเปลี่ยนคำตอบจากข้อมูลและการวิเคราะห์จากแก๊งสายสืบเป็นอายุ 61 ปี และเมื่อเฉลยอายุจริงอุ้ยเท่านั้นแหละสองหนุ่มถึงกับตบเข่าฉาดเสียดายสุดๆ ก่อนจะเล่าถึงความประทับใจในตัวน้องร้องในดวงใจคนนี้ว่า “ตอนแรกเราตอบถูกละนะ แต่พอได้ฟังข้อมูลจากสายสืบเราเกิดความลังเล เลยเปลี่ยนคำตอบกันครับ แต่ไม่เป็นไรครับ กำไรล่ะวันนี้ เพราะเราได้เจอตัวจริงพี่อุ้ย ได้ฟังเสียงพี่เขาสดๆ ร้องเพลงที่เราชอบและฟังกันบ่อยๆ ซึ่งพอได้ฟังพี่อุ้ยร้องเพลงเสียงสดๆ ยิ่งแบบโอ้โหเสียงพี่เขาเหมือนที่เราฟังมาเป๊ะเลย รู้สึกโชคดีมากๆ ที่ได้ฟังและประทับใจสุดๆ ที่ได้เจอกับพี่อุ้ยตัวจริงเสียงจริงสักทีครับ หลังจากที่ฟังผลงานเพลงพี่เขาอยู่บ่อยๆ”

ฟากอุ้ยก็เผยถึงวินาทีที่น้องๆ ตอบอายุจริงได้เป๊ะว่า “ตอนแรกที่เขาทายมาก็ถูกเป๊ะเลยค่ะ ตกใจมาก และแปลกใจเหมือนกันว่าเขาเดาอายุเราถูกได้ยังไง อุ้ยก็เลยไปแอบถามน้องเขาส่วนตัว ซึ่งเขาก็บอกว่าเขาเทียบกับอายุคุณแม่ของเขา แล้วคุณแม่เขาฟังเพลงนี้เขาจำได้ก็เลยเทียบๆ กัน ยังไงก็ต้องขอบคุณน้องๆ ที่ติดตามผลงานเพลงอุ้ยแล้วอุ้ยก็ดีใจที่มีคนชื่นชอบเพลงเราค่ะ สำหรับช่วงนี้สถานการณ์ต่างๆ ก็ยังไม่เอื้ออำนวยเพราะฉะนั้นงานคอนเสิร์ต ร้องเพลงต่างๆ ก็ไม่มีเลยค่ะ งดหมด ซึ่งอุ้ยก็เข้าใจสถานการณ์นะคะ ก็ไม่มีใครอยากให้เป็น ทุกคนก็ได้รับผลกระทบกันหมด มากบ้าง น้อยบ้าง และมันก็ไม่ได้เป็นที่ประเทศเราประเทศเดียว เป็นกันทั้งโลก ก็พยายามเข้าใจมัน ทำในสิ่งที่เราทำได้เพื่อที่จะผ่านสถานการณ์นี้ไปให้ได้ เราต้องเตรียมพร้อมกับทุกสถานการณ์ ปรับตัวให้เข้ามันอยู่กับมันให้ได้ค่ะ สู้ๆ และเป็นกำลังใจให้กันและกันต่อไปค่ะ”

ติดตามชมความสนุกสนานและฟังเพลงเพราะๆ จากเหล่าปรัศนีที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมามอบความสุขให้แฟนๆ ย้อนหลังที่ YouTube : ZENSE Entertainment  และความสนุกสนานอื่นๆ อีกเพียบในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ทุกวันพฤหัสบดี – วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ นักร้องเสียงดีมีเขี้ยว "อุ้ย รวิวรรณ" อึ้ง! “โตโต้-ต้อม” รู้อายุจริงเป๊ะในรายการ "GUESS MY AGE"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook