“ต้นน้ำ บัณฑิฏา” เผยเสน่ห์เหลือล้น! รักษาตำแหน่ง Last Idol Thailand สำเร็จ | Sanook Music

“ต้นน้ำ บัณฑิฏา” เผยเสน่ห์เหลือล้น! รักษาตำแหน่ง Last Idol Thailand สำเร็จ

“ต้นน้ำ บัณฑิฏา” เผยเสน่ห์เหลือล้น! รักษาตำแหน่ง Last Idol Thailand สำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งใกล้จะเดบิวต์เท่าไหร่ ผู้ท้าชิงแต่ละคนก็ล้วนมีเสน่ห์เฉพาะตัวทั้งนั้น โดยเฉพาะตำแหน่งสมาชิกชั่วคราวหมายเลข 1 ที่สาวน้อยวัย 14 อย่าง ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ ต้องปกป้องนั้น เจอแต่ผู้ท้าชิงที่ดีกรีไม่ธรรมดาเลย ล่าสุดผู้ท้าชิงคนที่ 18 ฟ้า-ชุติกาญจน์ จูศรีพานิชย์ ก็ร่ายเสน่ห์รัวๆ ดึงดูดใจกรรมการไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

 ต้นน้ำ บัณฑิฏา ต้นน้ำ บัณฑิฏา

สัปดาห์นี้ ต้นน้ำ บัณฑิฏา ยังคงความเป็นสายซ่า เปิดเวทีด้วยเพลง “จะรักหรือจะร้าย” ของวง Klear โชว์ร้องเต้นแบบเต็มที่ไม่ยอมอ่อนข้อให้ผู้ท้าชิงแม้แต่นิดเดียว และเมื่อถึงเวลาตัดสิน ทางรายการได้กำหนดให้กรรมการที่จับลูกบอลหมายเลข 1 เป็นผู้ชี้ชะตาของ ต้นน้ำและฟ้า ซึ่งหน้าที่ดังกล่าวตกเป็นของ รัฐ Tattoo Colour ที่ผ่านมาถึงแม้รัฐจะมาเป็นกรรมการให้กับรายการ Last Idol Thailand มาแล้วหลายครั้ง แต่นี่เพิ่งจะเป็นครั้งแรกที่รัฐต้องตัดสินว่าจะให้ใครรอดหรือร่วง งานนี้รัฐตัดสินใจให้สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 1 ได้อยู่ในตำแหน่งของเธอต่อไป โดย รัฐ แสดงความเห็นว่า  โชว์ของฟ้าดีมาก มีความสดใส สื่อทางสายตาได้ดี เพียงแต่ว่าต้นน้ำเองก็โชว์แข็งแกร่งจริง ๆ

ฟ้า ชุติกาญจน์ เผยว่า “หนูชอบท่าเต้น ท่อนร้อง ชุดและหมวกที่เป็นของเซ็นเตอร์ หนูเลยเลือกที่จะลองท้าดูค่ะ จริงๆ ก็คิดเอาไว้ว่าถ้าเลือกตำแหน่งอื่นอาจมีโอกาสมากกว่านี้ แต่ใจเราอยากอยู่ตรงนี้ หลังจากศึกษาโชว์ของต้นน้ำ บัณฑิฏา ก็ไม่เห็นจุดอ่อนของเขาเลย ก็พยายามซ้อมให้หนักขึ้นจนถึงขั้นเสียน้ำตาเลยค่ะ มีทั้งเรื่องการเรียนและการซ้อมที่เราต้องโฟกัส ทำให้รู้สึกเหนื่อยมาก แต่ไม่ถอดใจ เพราะเรามีเป้าหมายที่เราตั้งใจจะไปให้ถึงให้ได้ค่ะ ถึงแม้ครั้งนี้จะต้องแบกรับความผิดหวังเอาไว้ ก็จะมุ่งมั่นที่จะก้าวไปเป็นไอดอลให้ได้ค่ะ”

ฟ้า ชุติกาญจน์ฟ้า ชุติกาญจน์

ด้าน ต้นน้ำ บัณฑิฏา กล่าวว่า  “หนูคิดเอาไว้ว่าอยู่แล้วว่าต้องโดนสักแมทช์ เพราะหนูเพิ่งแข่งมาแค่ครั้งเดียวเอง หนูก็เตรียมตัวเต็มที่เลยค่ะ ตอนแรกหนูตั้งใจเลือกเพลง “ฝัน หวาน อาย จูบ” แต่พอฝึกไปเรื่อยๆ ใกล้ถึงโค้งสุดท้าย หนูคิดว่าเอาเพลงสนุกดีกว่า เลยเปลี่ยนเป็นเพลง “จะรักหรือจะร้าย” ค่ะ ถามว่ารู้สึกยังไงกับโชว์ของฟ้า ดีมากเลย เขายิ้มทีหนูเขินเลย เขาน่ารักมาก แต่พอกรรมการ พี่รัฐ Tattoo Colour ให้โอกาสหนูได้ยืนอยู่ตรงนี้ต่อ ก็ดีใจค่ะ คิดว่าน่าจะเป็นเพราะความซน ๆ ของหนู และเราไม่เครียดหรือกดดัน พร้อมสู้มาก พี่รัฐอาจสัมผัสถึงความรู้สึกดี ๆ ตรงนั้นได้ เขาเลยอาจชอบตรงนั้นของเราก็ได้ค่ะ”

จากนั้นก็เป็นการปรากฏตัวของผู้ท้าชิงคนที่ 19 พิม-สโรชา สิทธิผล สาวน้อยวัย 20 ปีที่มาพร้อมกับความสูง 171 ซม.  และรอยยิ้มอันแสนอ่อนหวาน สร้างความหวั่นใจให้กับสมาชิกชั่วคราวทั้ง 7 คน ได้แก่ ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ ,ม่านมุก-ชดาธาร ด่านกุล,มีมี่-พิมพ์มาดา ตั้งสี ,รันม่า-แทนทยา ชิชิดะ,ซีโมน-ปุณณาสา ต้นวิชา,เก๋-พรรณิภา วงษาชัย และ ไฮเวย์-ศิรประภา แสงพันตา ว่าเธอจะเลือกท้าชิงกับใคร และแล้ว พิม สโรชา ก็ชี้เป้าไปที่ตัวแม่อย่าง ม่านมุก ชดาธาร สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 2 ด้วยสายตาที่มุ่งมั่นและไม่หวั่นเกรงใดๆ ทั้งๆ ที่ตัวเธอเองก็ไม่เคยเรียกร้องเพลงและเต้นมาเลยแม้แต่น้อย

งานนี้ พิม สโรชา เลือกเพลง "ดาวกระดาษ" ของ ปนัดดา เรืองวุฒิ ซึ่งโชว์เสียงใส ๆ ของเธอได้เป็นอย่างดี แต่แน่นอนว่า ม่านมุก ชดาธาร เองก็ไม่เคยธรรมดา ร้องเพลง "แสงสุดท้าย" ของ Bodyslam ด้วยพลังอันเต็มเปี่ยม แล้วก็ถึงช่วงเวลาที่กรรมการทั้ง 4 คน ได้แก่ โบ Triumphs Kingdom, มด ณปภัช, รัฐ Tattoo Colour และ หนึ่ง ETC. ต้องลุ้นระทึกว่าใครจับได้ลูกบอลหมายเลข 2 ที่จะต้องทำหน้าที่ตัดสินอนาคตของเด็กสาวทั้ง 2 คน ซึ่งแจ็คพ็อตตกอยู่ที่ มด ณปภัช  ซึ่งเธอเลือกให้ม่านมุกชนะในศึกครั้งนี้

พิม สโรชา - ม่านมุก

ซึ่ง ม่านมุก เผยว่า "ดีใจและขอบคุณพี่มดที่เลือกหนู สำหรับหนูและน้องๆ สมาชิกชั่วคราวผ่านอะไรมาเยอะกว่าจะถึงจุดนี้  ม่านมุกเองต่อสู้มากว่าจะถึงจุดนี้ได้ หนูดีใจและภูมิใจในตัวเองค่ะ จะพยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นต่อไป เพื่อให้ทุกคนภูมิใจในตัวหนูค่ะ"

ส่วนพิม สโรชา เผยว่า “หลายคนคงสงสัยว่าทำไมหนูไม่เลือกท้าสมาชิกชั่วคราวเบอร์ 6 หรือ 7 หนูคิดว่าถ้าหนูเลือกแข่งกับตำแหน่งเหล่านั้น แล้วแพ้ขึ้นมา ชื่อของหนูอาจจางหายไปเลยก็ได้ แต่ถ้าชนะหนูก็ไม่ได้ไปยืนในมุมที่คนเห็นหนูชัดเจน หนูเลยตัดสินใจท้าพี่ม่านมุก ขอก้าวออกจากเซฟโซน ขอท้าคนที่อยู่สูงกว่า อยากเห็นพี่เขาโชว์สดด้วย ซึ่งพี่เขาโชว์ดีจริง ๆ มีการแปลงเพลงบางท่อนเป็นภาษาญี่ปุ่น เขาเหมาะสมกับตำแหน่งนี้มากค่ะ ถามว่าเสียใจไหม ก็นิดนึง แต่ก็เป็นการแพ้ที่สมศักดิ์ศรี และพอได้ฟังความเห็นกรรมการอย่างพี่มด-ณปภัช ที่บอกว่าตัดสินยาก หนูก็ดีใจทำให้หนูมีแรงฮึดที่จะเดินในเส้นทางนี้ต่อไปค่ะ”

พิม สโรชา พิม สโรชา

มด ณปภัช กรรมการที่รับหน้าที่ตัดสินในแมทช์ที่ 19 กล่าวว่า "แมทช์นี้ยากมาก ก่อนตัดสินใจมานั่งคิดทบทวนว่าเพราะอไรเลือกม่านมุก แต่ไม่ใช่พิมทำไม่ดี ชอบแอดติจูด และเอาแรงผลักดันมาผลักดันตัวเองได้ ไม่อยากให้ใช้คำว่า แพ้ แต่น้องทำได้ดี พยายามพัฒนาตัวเองต่อไป อย่าท้อนะคะ”

สัปดาห์หน้าห้ามพลาดกับแมทช์สุดท้ายของซีซั่น 1 ที่ทุกคนรอคอยว่าใครจะเป็น 7 คนสุดท้ายที่จะได้เป็นสมาชิก Last Idol ตัวจริง ติดตามได้ในรายการ Last Idol Thailand Presented by True 5G วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายนนี้ เวลา 12.30-13.30 น.ทางช่อง 7 HD และอย่าลืมเตรียมโทรศัพท์มือถือของคุณให้พร้อม เพื่อร่วมโหวตผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบที่สุด 5 อันดับตลอดรายการ เพื่อเดบิวต์เป็นยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit ง่ายๆ เพียงกด *472* ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่อชอบ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก หรือโหวตผ่านแอพพลิเคชั่น True Money Wallet และยังสามารถใช้ทรูพอยท์ร่วมโหวตได้อีกด้วย สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน 2564 จนถึงวันที่ 25 ตุลาคม 2564 เวลา 24.00 น. เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “ต้นน้ำ บัณฑิฏา” เผยเสน่ห์เหลือล้น! รักษาตำแหน่ง Last Idol Thailand สำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook