“ข้าวสารแลนด์” จัดไลฟ์คอนเสิร์ต “เราจะผ่าน...ไปด้วยกัน” ช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19 | Sanook Music

“ข้าวสารแลนด์” จัดไลฟ์คอนเสิร์ต “เราจะผ่าน...ไปด้วยกัน” ช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19

“ข้าวสารแลนด์” จัดไลฟ์คอนเสิร์ต “เราจะผ่าน...ไปด้วยกัน” ช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ค่ายเพลง ข้าวสารแลนด์ เดินหน้าทำความดีอย่างไม่หยุดยั้ง นำทีมศิลปินค่าย ข้าวสารแลนด์ และ ไทดอล มิวสิค ร่วมสร้างรอยยิ้มผ่านเสียงเพลง ทาง Livestream เพื่อการกุศลช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19 ร่วมสมทบทุนให้แก่โรงพยาบาลศรีนครินทร์, โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น และโครงการสร้างความมั่นคงทางด้านอาหาร ตู้ยาข้างบ้านอาหารข้างครัว ในจังหวัดขอนแก่น วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2564 เวลา 14:00 น.-22:00 น. ที่ผ่านมา  สามารถร่วมบริจาคผ่านทาง FACEBOOK : เราจะผ่านไปด้วยกัน Live Stream Charity  

ซึ่งค่ายข้าวสารแลนด์ และไทดอล มิวสิค นำโดย อาจารย์กฤษฎากรณ์  อ่อนตาแสง พาทัพศิลปิน กลอยใจ ข้าวสารแลนด์, หมิว ปัทมา, ไอออน ข้าวสารแลนด์, แม็ค วัชรพล, เบนซ์ เมืองเลย และ ออยเลอร์ รวมตัวกันห้อง แกรนด์พาวิลเลี่ยม  ราชาวดีรีสอร์ท จังหวัดขอนแก่น เพื่อร่วมร้องเพลงหารายได้สมทบทุนในการช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19  จังหวัดขอนแก่น  ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเหล่าศิลปินดัง นอกจากนี้ยังมีศิลปินจากสังกัดต่างๆ ที่มาร่วมงานการกุศลครั้งนี้อย่างเนืองแน่น สร้างความประทับใจให้กับคนในจังหวัดขอนแก่นเป็นอย่างมาก ที่เหล่าศิลปินดังแถวหน้าของเมืองไทยไม่ลืม และทอดทิ้งบ้านเกิดในยามวิกฤตโรคระบาด 

โดยอาจารย์กฤษฎากรณ์ กล่าวถึงไลฟ์ไว้ว่า “ขอบคุณพี่น้องศิลปินจากสังกัดต่างๆ ที่มาร่วมด้วยช่วยกัน สร้างรอยยิ้มและความบันเทิง รวมถึงให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์  และผู้ประสบภัยโควิด-19 ในครั้งนี้   รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานการกุศล “เราจะผ่าน...ไปด้วยกัน”  ไอออนขอเชิญชวนคนไทย และพี่น้องจังหวัดขอนแก่น ร่วมกันบริจาคทางเพจเราจะผ่านไปด้วยกัน Live Stream Charity กันเยอะๆ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องคนบ้านเดียวกันให้รอดพ้นจากโรคระบาดในครั้งนี้ครับ” 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “ข้าวสารแลนด์” จัดไลฟ์คอนเสิร์ต “เราจะผ่าน...ไปด้วยกัน” ช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook