“รุ่ง นครพนม” เปิดตัวบ้านหลังใหม่ โชว์ฝีมือกุมหัวใจสาวๆ กับซิงเกิล "รดน้ำมนต์" | Sanook Music

“รุ่ง นครพนม” เปิดตัวบ้านหลังใหม่ โชว์ฝีมือกุมหัวใจสาวๆ กับซิงเกิล "รดน้ำมนต์"

“รุ่ง นครพนม” เปิดตัวบ้านหลังใหม่ โชว์ฝีมือกุมหัวใจสาวๆ กับซิงเกิล "รดน้ำมนต์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้ค่าย ไทดอล มิวสิค ในสังกัด GMM GRAMMY ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม 64 ได้ทยอยส่งผลงานของศิลปินนับตั้งแต่ เบนซ์ เมืองเลย, ออยเลอร์, กิมกลอย และน้องทิวเทน ล่าสุดก็ส่งหนุ่มน้อยรูปหล่ออายุ 18 ปี รุ่ง นครพนม นักร้องเสียงดีมีเอกลักษณ์จากจังหวัดนครพนม มาให้แฟนๆ ได้ลองฟังกัน โดยที่ผ่านมารุ่ง นครพนม เคยมีผลงานผ่านหูผ่านตาแฟนเพลงกันมาบ้างแล้ว เช่นเพลง “บักหน้าด้าน” ที่มียอดรับชมเกือบ 10 ล้านวิว

สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ของ รุ่ง นครพนม ในนาม ไทดอล มิวสิค นั้นคือเพลง “รดน้ำมนต์” ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์มือทอง จินนี่ ภูไท นั่นเอง โดยเพลงนี้เป็นการประพันธ์เนื้อและทำนองของ อ.ทิ้ง ประดู่พริ้ว และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท เนื้อหาสาระของเพลงที่ถ่ายทอด เรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่ง ที่ผิดหวังจากความรัก เจ็บหนักมาก จนไม่รู้จะเยียวยาหัวใจตัวเองอย่างไร ได้แต่น้อยใจในโชคชะตาตัวเอง ทางเดียวที่เขาจะพึ่งพาได้นั้นคือการไป “รดน้ำมนต์” เพื่อชำระสิ่งที่ไม่ดีออกไปจากชีวิต และให้มีสิ่งดีดีเข้ามาบ้าง

ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของเพลงนี้ก็คือมิวสิกวิดีโอซึ่ง รุ่ง นครพนม ได้ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยตากล้องอีก 1 ตำแหน่ง เพราะตอนนี้ รุ่ง นครพนม เป็นนักศึกษาและกำลังฝึกงานอยู่กับ อ.จินนี่ ภูไท จึงได้เรียนรู้ทุกขั้นตอนการผลิตผลงานเพลงนั่นเอง

โดยรุ่ง นครพนม กล่าวว่า “ก่อนอื่นรุ่งต้องขอฝากตัวกับแฟนๆ ทั่วประเทศก่อนนะครับ ฝากหนุ่มน้อยนครพนมคนนี้อีกสักคนนะครับ และรุ่งต้องขอขอบคุณ อ.จินนี่ ภูไท ที่ดูแลรุ่งเป็นอย่างดี และส่งให้รุ่งมีโอกาสได้เข้ามาอยู่บ้านหลังใหญ่ไทดอล มิวสิค หลังนี้ อบอุ่นมากครับ สำหรับเพลงแรกของรุ่งในบ้านหลังใหม่คือเพลง “รดน้ำมนต์” รุ่งตั้งใจถ่ายทอดออกมาอย่างเต็มที่ น่าจะตรงกับชีวิตใครหลายๆ คน รุ่งก็ขอฝากเพลงนี้ไว้ในหัวใจแฟนๆ ด้วยนะครับ”

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “รุ่ง นครพนม” เปิดตัวบ้านหลังใหม่ โชว์ฝีมือกุมหัวใจสาวๆ กับซิงเกิล "รดน้ำมนต์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook