ลิซ่า BLACKPINK ปล่อยเพลงโซโล่สุดแซ่บ “LALISA” โชว์ศักยภาพศิลปินได้เต็มร้อย | Sanook Music

ลิซ่า BLACKPINK ปล่อยเพลงโซโล่สุดแซ่บ “LALISA” โชว์ศักยภาพศิลปินได้เต็มร้อย

ลิซ่า BLACKPINK ปล่อยเพลงโซโล่สุดแซ่บ “LALISA” โชว์ศักยภาพศิลปินได้เต็มร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดการรอคอยอันยาวนานของ BLINKs ทั่วโลกก็เป็นอันสิ้นสุดลง เมื่อ ลิซ่า BLACKPINK ได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิลอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกที่มีชื่อว่า LALISA ที่เป็นชื่อจริงของลิซ่า โดยมิวสิควิดีโอเพลงไตเติลชื่อเดียวกัน “LALISA” ปล่อยให้ได้ชมกันทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 11.00 น. (ไทย) ที่ผ่านมา

มิวสิควิดีโอเพลง “LALISA” สาวลิซ่าจัดเต็มหลายลุค ตั้งแต่สาวฮิปฮอปเท่ๆ ฉากไฟนีออนในตรอกแคบๆ กลางเมืองที่มีชื่อร้านภาษาไทยอยู่ในฉาก ชุดสูทนำทีมตำรวจที่ใช้คำว่า “POLISA” แสนเก๋ ลุคไบเกอร์สาวนักซิ่ง สาวนักแดนซ์รูดเสาสุดเซ็กซี่ สาวแคลิฟอร์เนียเกิร์ลสุดน่ารักสดใส ไปจนถึงฟาดจุกๆ กับชุดชฎาอันทรงพลัง เรียกได้ว่าเอาอยู่ทุกลุค และจัดเต็มทุกลุคทุกฉากสมการรอคอยจริงๆ นอกจากนี้ยังมีชุดและเครื่องประดับจากแบรนด์ของไทยที่ลิซ่าเลือกสวมในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วย

นอกจากโปรดักชั่นของมิวสิควิดีโอแล้ว ทางด้านของเพลงก็เป็นเพลงฮิปฮอปสไตล์ YG ที่แสดงศักยภาพในการเป็นศิลปิลของลิซ่าได้หมดทุกสกิล ทั้งเสียงร้องที่ไม่ได้เป็นสองรองจากสกิลแร็ป ท่อนแร็ปภาษาเกาหลีและอังกฤษที่แบ่งท่อนได้อย่างลงตัว รวมถึงช่วงเบรคแดนซ์ที่ให้ลิซ่าได้แสดงความสามารถทางการเต้นได้เต็มที่เช่นกัน

ซิงเกิลอัลบั้ม LALISA จะมีทั้งหมด 4 เพลง โดยเป็นเพลง “LALISA” เพลงไตเติล และเพลง “Money” บวกกับอีก 2 เพลงที่เป็นเพลง instrumental (เพลงบรรเลงเฉพาะดนตรี) ของทั้งสองเพลง โดยเพลง “LALISA” เป็นผลงานการแต่งเพลงของ 24, Bekuh Boom และ Teddy Park ส่วนเพลง “Money” ได้ 24, Boom, R.Tee และ Vince มาช่วยแต่งให้

เพียง 4 วันที่ปล่อยให้แฟนๆ ได้พรีออเดอร์ ก็มียอดสั่งซื้ออัลบั้มมากถึง 700,000 อัลบั้ม จากแฟนๆ ทั่วโลก ทั้งอเมริกา จีน ญี่ปุ่น ยุโรป และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ลิซ่า เป็นสมาชิกคนที่ 3 ของ BLACKPINK ที่จะได้มีงานเพลงโซโล่ ต่อจากเจนนี่ กับเพลง "SOLO" และ โรเซ่ กับเพลง "On The Ground" และ "Gone" ตามลำดับ โดยคาดว่าคนสุดท้ายพี่ใหญ่ของวงอย่าง จีซู หลังจากจบงานซีรีส์เรื่อง Snowdrop ก็น่าจะได้ปล่อยงานโซโล่ต่อด้วยเช่นกัน

LISA - 'LALISA' M/V

screenshot(421)

screenshot(554)

screenshot(424)

screenshot(437)

screenshot(442)

screenshot(462)

screenshot(472)

screenshot(538)

screenshot(513)

screenshot(535)

อัลบั้มภาพ 90 ภาพ

อัลบั้มภาพ 90 ภาพ ของ ลิซ่า BLACKPINK ปล่อยเพลงโซโล่สุดแซ่บ “LALISA” โชว์ศักยภาพศิลปินได้เต็มร้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook