เบิ้ล ปทุมราช ประกาศกลาง Facebook ขอไม่รับรางวัลจากการโหวตที่ใช้เงิน | Sanook Music

เบิ้ล ปทุมราช ประกาศกลาง Facebook ขอไม่รับรางวัลจากการโหวตที่ใช้เงิน

เบิ้ล ปทุมราช ประกาศกลาง Facebook ขอไม่รับรางวัลจากการโหวตที่ใช้เงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีผู้ติดตามจำนวนมากสำหรับศิลปินอีสานดังอย่าง เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ซึ่งล่าสุดเขาได้ออกมาแสดงจุดยืนว่าขอไม่รับรางวัลจากการโหวตที่ใช้เงิน พร้อมเผยเหตุผลในการตัดสินใจดังกล่าวใน Facebook ส่วนตัวของเขาเอง

โดยเบิ้ลได้พิมพ์ว่า "ผม เบิ้ล ปทุมราช ขอประกาศ ว่า ไม่ขอรับรางวัลที่เข้าชิง จาก การโหวต ที่ใช้เงิน นะครับ จะรายการ หรือประเภทไหน ก็ตาม ถึงจะคะแนนเยอะคะแนนน้อยผมไม่ซีเรียส ถ้าจะมีรางวัลจริงๆผมอยากให้มันเกิดขึ้นจากคุณภาพของผมในปีนั้นว่าผมควรได้เข้าชิงเพราะอะไรแล้วผู้ใหญ่ทุกคนตัดสินว่านี่คือรางวัลที่เหมาะสมให้แก่นักร้องศิลปินคนนั้น ไม่ใช่แฟนคลับใครรวย ผลโหวตเยอะถึงจะได้รางวัล"

ซึ่งในข้อความช่วงท้ายเบิ้ลได้พิมพ์ต่อว่า "ยุคเศรษฐกิจแบบนี้ผมสงสารครับคนละ 4- 5 บาทก็คือเงิน รางวัลของผมความสำเร็จของผมคือพวกคุณทุกคนทุ่มเทตั้งใจจะให้ เปลี่ยนจากเงินมาเป็นความรู้สึกก็พอครับ ขอบพระคุณมากๆ ครับ ถึง แฟนคลับ ทุกคน" 

สำหรับเวลานี้เบิ้ล ปทุมราช ก็ได้กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ "ถูกใจให้เบิ้ล" ซึ่งมาพร้อมเอ็มวีน่ารักๆ ที่เขาได้  เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ YouTuber และนักแสดงรุ่นใหม่มาร่วมแสดงและถ่ายทอดความน่ารัก 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เบิ้ล ปทุมราช ประกาศกลาง Facebook ขอไม่รับรางวัลจากการโหวตที่ใช้เงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook