คุณพ่อ "ทิวเทน" เล่าที่มาความสำเร็จ และเรื่องน่าทึ่งของลูกชายหลังมีเพลง 200 ล้านวิว | Sanook Music

คุณพ่อ "ทิวเทน" เล่าที่มาความสำเร็จ และเรื่องน่าทึ่งของลูกชายหลังมีเพลง 200 ล้านวิว

คุณพ่อ "ทิวเทน" เล่าที่มาความสำเร็จ และเรื่องน่าทึ่งของลูกชายหลังมีเพลง 200 ล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ ทิวเทน-เทพประสิทธิ์ ศรีจันทร์ รองแชมป์ไมค์ทองคำเด็กซีซั่น2 ฉายา “ไหมไทยน้อย” แฟนเพลงรุ่นเด็กวัย 10 ขวบของ ไหมไทย หัวใจศิลป์ ซึ่งเป็นน้องชายคนเล็กของบ้านไทดอลมิวสิค และเจ้าของเพลงดัง 200 ล้านวิว "รถแห่รถยู้" (ป๊ะโล๊งโป๊งฉึ่ง) จนมีแฟนคลับตามเกาะติดขอบเวทีคอนเสิร์ตแน่น ด้วยลีลาการโชว์แบบมืออาชีพทุกครั้งที่ขึ้นเวทีมักจะเรียกเสียงกรี๊ดที่มาพร้อมกับความสนุกสนานแบบน่ารักจนเกินต้านที่ใครเห็นก็ต้องยกนิ้วให้

ซึ่งทิวเทนล่าสุดปล่อยเพลง “วันจันทร์อีกแล้ว” มาให้ฟังกัน งานนี้ไม่ทิ้งความสนุกแบบโจ๊ะๆ ถูกใจแฟนเพลงที่ไม่ชอบวันจันทร์จริงๆ โดยคุณพ่อยุทธชาติ ศรีจันทร์ ของทิวเทนก็แอบปลื้มลูกชายตัวน้อยไม่เบา เล่าให้ฟังว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ไม่ง่ายเลย เพราะน้องโตมาพร้อมกับพรสวรรค์ 

โดยคุณพ่อเล่าถึงลูกชายว่า “เขาเริ่มมีแววมาตั้งแต่ 6 ขวบ มีไอดอลเป็นพี่ไหมไทย ส่วนตัวผมทำรถแห่พิธีงานต่างๆ มีรับงานเวทีควบคู่กันไป น้องก็จะชอบตามไปด้วยชอบร้องชอบเต้น เป็นเด็กช่างสังเกต ในส่วนท่าทางลีลาที่เห็นเวลาเค้าโชว์ออกมาจนทำให้ถูกใจคนดูและมีแฟนคลับทุกวันนี้ เป็นเพราะเค้าฝึกฝนและพัฒนาการแสดงมาจากการดูวิดีโอศิลปินนักร้องที่เค้าชื่นชอบ รวมถึงการเรียนรู้ที่มาจากยูทูปด้วยตัวเองแล้วเอาไอเดียมาปรับใช้จนเป็นท่าทางการแสดงของตัวเอง จึงทำให้มีความแตกต่างมีท่าเต้นในแบบของตัวเองถ่ายทอดออกมาอย่างสนุกสนาน เป็นเรื่องที่พ่อแม่ไม่เคยสอนเค้าเลย ผมคิดว่าเค้าคงมีพรสวรรค์มาทางนี้ และมีแฟนเพลงที่คอยตามเชียร์ คอยสนับสนุนกันมาเรื่อยๆ ในเรื่องของการเรียนผมก็ค่อนข้างเป็นห่วงที่เค้าต้องทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วยควบคู่กัน จึงพยายามให้น้องรับงานเฉพาะวันหยุด เสาร์ อาทิตย์ซึ่งบางครั้งมันก็มีกระทบบ้าง แต่การเรียนของน้องก็ยังอยู่ในระดับการเรียนที่ดีอยู่เกรดเฉลี่ยอยู่ที่ 3 กว่า ถึง 4.00 ครับ นอกจากเรื่องเรียนน้องก็ยังเป็นเด็กชอบทำกิจกรรมที่โรงเรียนด้วยไม่ว่าจะเป็นนักเปตอง เป็นดรัมเมเยอร์ด้วยครับ เป็นเด็กที่เติบโตมาพร้อมกับความสนุกจริงๆ ครับ” 

ติดตามความสนุกสนาน และความน่ารักสดใสในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ ทิวเทน ไทดอลมิวสิค เพลง “วันจันทร์อีกแล้ว” ได้ทาง YouTube Thaidol Music และฟังเพลงอื่นๆ ของเขาได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ คุณพ่อ "ทิวเทน" เล่าที่มาความสำเร็จ และเรื่องน่าทึ่งของลูกชายหลังมีเพลง 200 ล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook