WayV-TEN&YANGYANG ส่งเพลงใหม่ชวนเต้นสนุกๆ “Low Low” | Sanook Music

WayV-TEN&YANGYANG ส่งเพลงใหม่ชวนเต้นสนุกๆ “Low Low”

WayV-TEN&YANGYANG ส่งเพลงใหม่ชวนเต้นสนุกๆ “Low Low”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

WayV-TEN&YANGYANG ยูนิตล่าสุดจาก WayV มาพร้อมเพลงใหม่สนุกๆ “Low Low” พร้อมให้ทุกคนได้เต้นคัฟเวอร์ตามกันแล้ววันนี้

หลังจากส่งเพลงบัลลาดสุดเพราะที่มีทั้งเวอร์ชั่นภาษาจีน และภาษาอังกฤษอย่างเพลง “Back To You” กับยูนิตแรก WayV-KUN&XIAOJUN ไปแล้วเรียบร้อยเมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ถึงคราวของพี่คนแสบกับน้องคนซน เตนล์ และ หยางหยาง ในชื่อยูนิต WayV-TEN&YANGYANG ที่มาพร้อมเพลงภาษาอังกฤษแนวอาร์แอนด์บี ฮิปฮอปสนุกๆ อย่าง “Low Low” ให้แฟนๆ ได้รับชมรับฟังกันเป็นที่เรียบร้อย

ใหม่ "Low Low" ของ WayV-TEN&YANGYANG จะเป็นเพลงแนวแดนซ์ฮิปฮอปที่ทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวา โดยประกอบไปด้วยจังหวะอันร่าเริงสดใสและเสียงของแพนฟลูต ด้านเนื้อเพลงภาษาอังกฤษก็แสดงออกถึงความปรารถนา และความตื่นเต้นในการขอให้ไม่ปกปิดความรัก

นอกจากนี้ มิวสิกวิดีโอเพลง "Low Low" ยังดึงดูดทุกสายตาของแฟนเพลงได้เป็นอย่างดี เพราะเต็มไปด้วยภาพลักษณ์ของ เตนล์ ที่ดูเข้ากับบรรยากาศสนุก ๆ ของเพลงใหม่ได้อย่างลงตัว รวมถึงภาพลักษณ์ที่สดใส สนุกสนาน และมีชีวิตชีวาของ หยางหยาง

ก่อนหน้านี้ทั้งเตนล์และหยางหยางมักทำคอนเทนต์วิดีโอด้วยกันในช่องของ WayV ในช่วงรายการที่มีชื่อว่า TEN & YANGYANG Enjoy the Challenges ที่พี่น้องคู่นี้มักจับมือทำอะไรใหม่ๆ ด้วยกัน ในเพลงนี้เราได้เห็นเคมีที่ลงตัวของพี่น้องคู่นี้กันมากขึ้นผ่านการแสดงในเพลงนี้ ซึ่งทำให้เราเห็นถึงความสามารถทั้งการร้อง การแร็ป การเต้นของทั้งคู่ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น และทั้งคู่มีโอกาสได้แชร์ไอเดียในเพลงนี้ด้วยตัวเองอีกด้วย

WayV-TEN&YANGYANG 'Low Low' MV

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ WayV-TEN&YANGYANG ส่งเพลงใหม่ชวนเต้นสนุกๆ “Low Low”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook