JAY B รับ ออกเดี่ยวทำให้ได้คิดถึงตัวเองมากขึ้น และพูดถึงการปรับตัวให้เข้ากับ H1GHR MUSIC | Sanook Music

JAY B รับ ออกเดี่ยวทำให้ได้คิดถึงตัวเองมากขึ้น และพูดถึงการปรับตัวให้เข้ากับ H1GHR MUSIC

JAY B รับ ออกเดี่ยวทำให้ได้คิดถึงตัวเองมากขึ้น และพูดถึงการปรับตัวให้เข้ากับ H1GHR MUSIC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

JAY B ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร DAZED ถึงครั้งแรกที่เริ่มก้าวเข้าสู่บ้านใหม่ H1GHR MUSIC ในฐานะศิลปินเดี่ยว และได้โฟกัสที่ตัวเองมากขึ้นกว่าตอนที่เป็นหัวหน้าวง GOT7 ที่เขามักคิดถึงวงก่อนตัวเองเสมอ

“ผมคิดว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่คนเราจะเริ่มต้นใหม่ด้วยความซื่อสัตย์ ความซื่อสัตย์ ความจริงใจ บางครั้งอาจดูเหมือนทำให้คนๆ นั้นดูเป็นคนหยาบคายได้ แต่ผมพูดถึงการซื่อสัตย์จริงใจต่อความรู้สึกของตัวเอง และไม่ได้ตั้งใจจะหยาบคายแต่อย่างใด

JAY B DAZED KOREA

“ก่อนที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของค่าย H1GHR MUSIC ผมคิดถึง GOT7 ในแบบที่เป็นสมาชิกในวงทั้งหมด 7 คนมากกว่าจะคิดถึงตัวเองคนเดียวมาโดยตลอด ตอนนี้ผมก็ยังคิดถึงพวกเขาทุกคนอยู่นะ ผมมักพูดเสมอว่าผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อรักษาวง GOT7 เอาไว้ให้ได้ เพราะผมคิดว่ามันเป็นหน้าที่ของผม หากพูดว่าเป็น ‘หน้าที่’ อาจจะฟังดูมากไปหน่อย แต่ผมคิดว่ามันก็ถูกแล้วล่ะที่จะใช้คำนี้

“แต่ตอนนี้ผมคิดว่าผมน่าจะเริ่มโฟกัสที่ตัวเองมากขึ้นอีกนิด ผมคิดไปถึงในจุดที่ว่าผมควรจะรักตัวเองให้มากขึ้น ตอนนี้ผมอยากซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตัวเอง ในขณะที่ลองผ่อนคลายกับตัวเองไปในเวลาเดียวกัน

“ตอนแรกผมคิดว่าไม่ว่ายังไงผมก็จะต้องทำให้ GOT7 มีงานมีอัปเดตใหม่ๆ ตลอดเวลาให้ได้ แต่ตอนนี้ผมคิดว่าถ้าเราทำอะไรบางอย่างไม่ได้จริงๆ แม้ว่าเราจะพยายามทำดีที่สุดแล้ว สุดท้ายเราคงต้องยอมรับว่าเราคงทำอะไรไม่ได้แล้ว ถ้ามันไม่เวิร์ค ผมก็คงจะรู้สึกเสียใจต่อแฟนๆ จริงๆ แต่หวังว่าทุกคนจะยังคงมองเห็นว่าพวกเราพยายามกันมากขนาดไหน

“ตอนนี้ผมจะพยายามให้ดีที่สุดในงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวของผม และจะตั้งใจทำงานในส่วนของผมอย่างเต็มที่ครับ”

JAY B DAZED KOREA

เมื่อถามถึงเรื่องที่อยากทำไปตลอดจนถึงปลายปี 2021 นี้ JAY B กล่าวว่า “คนที่รู้จักผมอาจจะมองชีวิตของผมไปจนถึงปลายปีนี้ว่า ‘คุณทำงานหนักขนาดนี้เลยเหรอ?’ ผมอาจทำถึงขนาดนั้นไม่ได้หรอก แต่ผมก็อยากจะลองพยายามที่จะทำให้ได้ดูสักตั้ง ที่ผมอยากจะบอกคือ ผมจะทุ่มเทให้กับตัวเอง ผมกำลังอยู่ในช่วงปรับตัวให้เข้ากับ H1GHR MUSIC ผมเลยหวังว่าผมจะใช้เวลาอย่างคุ้มค่าในการค่อยๆ ปรับตัวไปทีละนิด และสร้างรากฐานที่มั่นคงกับที่นี่ให้ได้ครับ”

JAY B เตรียมจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ JAY B 1st THAI BEST FRIENDS EXCLUSIVE VIRTUAL MEET & GREET ออนไลน์อีเวนต์ที่จัดให้แฟนคลับชาวไทยได้ใกล้ชิดและสนิทสนมกับเขามากยิ่งขึ้นผ่าน Live Streaming  และการคัมแบ็กที่มาพร้อมกับมินิอัลบั้มแรก SOMO:FUME ถือเป็นข่าวดีจากประเทศเกาหลีใต้ที่ส่งตรงถึงบรรดาเพื่อนสนิทชาวไทยให้ได้เตรียมฟิตหัวใจ แล้วหยิบหมอนใบโปรดมาร่วมจิกไปพร้อมกัน งานนี้ได้ผู้จัดหน้าใหม่ HIGH TIER ที่กระโดดเข้ามาจัดงานร่วมกับต้นสังกัดด้วยแนวคิดสุดพิเศษเอาใจแฟนชาวไทยกันแบบไม่มียั้ง รับประกัน ความสนุก สุข ฟิน

สำหรับแฟนๆ ที่อยากมีโมเมนต์ส่วนตัวกับลีดเดอร์สุดคูลคนนี้ เตรียมพรีอัลบั้มและรับตำแหน่งผู้โชคดีที่จะได้ VIDEO CALL & SIGN กับหนุ่ม JAY B ในวันที่ 29 สิงหาคม 2564 และสำหรับแฟนคลับที่อยากไปกรี๊ดกับกิจกรรม JAY B 1st THAI BEST FRIENDS EXCLUSIVE VIRTUAL MEET & GREET ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน 2564

สามารถสั่งจองอัลบั้มและซื้อบัตรมีตแอนด์กรี๊ดได้ทาง www.hightierthailand.com สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hightierthailand.com , www.facebook.com/HIGHTIER.THAILAND และ Twitter: @HIGHTIER_TH

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook