นนท์ ธนนท์ แรงต่อเนื่อง! คว้าแชมป์ชาร์ต JOOX ต่อเนื่อง 3 สัปดาห์ติด | Sanook Music

นนท์ ธนนท์ แรงต่อเนื่อง! คว้าแชมป์ชาร์ต JOOX ต่อเนื่อง 3 สัปดาห์ติด

นนท์ ธนนท์ แรงต่อเนื่อง! คว้าแชมป์ชาร์ต JOOX ต่อเนื่อง 3 สัปดาห์ติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นผลงานที่กระแสแรงไม่หยุดเลยสำหรับ ซิงเกิล "แน่ใจไหม" ของ นนท์-ธนนท์ จำเริญ เอ็มวีตัวสุดท้ายจากโปรเจกต์  JOOX 100x100 SEASON 3 SPECIAL ที่ยังคงแรงจนสามารถครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand เป็นสัปดาห์ที่ 3 

สำหรับผลงานที่อยู่อันดับ 2 ของสัปดาห์นี้ก็คือเพลง "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" ของ Tilly Birds ที่ได้แร็ปเปอร์ดัง MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) ซึ่งผลงานนี้เองก็มีกระแสแรงจนเคยขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX มาแล้วก่อนหน้านี้ 

ทางด้านของเพลงสากลมาแรงสัปดาห์นี้ก็คือเพลง ซิงเกิลทั้งเพลง "double take" ของศิลปินเชื้อสายอินเดียมาแรง Dhruv ซึ่งนอกจากครองอันดับ 1 ชาร์ต Inter แล้ว ตอนนี้ก็ได้ขึ้นมาอันดับ 3 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 แม้ถูกปล่อยออกมาสักพักแล้วก็ตาม 

นอกจากซิงเกิล "เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน" แล้ว สัปดาห์นี้ก็มีอีกหนึ่งซิงเกิลของวง Tilly Birds อย่าง "ลู่วิ่ง" ที่สามารถเข้ามาติดอันดับ 7 ของชาร์ต JOOX Thailand Top 100 หลังเปิดตัวไปแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น   

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ นนท์ ธนนท์ แรงต่อเนื่อง! คว้าแชมป์ชาร์ต JOOX ต่อเนื่อง 3 สัปดาห์ติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook