ก้อง ห้วยไร่ โพสต์ชม "ฐา ขนิษ" หลังอัดเพลง "ฮักพอก่ำก่า" ม้วนเดียวจบจนกระแสแรง! | Sanook Music

ก้อง ห้วยไร่ โพสต์ชม "ฐา ขนิษ" หลังอัดเพลง "ฮักพอก่ำก่า" ม้วนเดียวจบจนกระแสแรง!

ก้อง ห้วยไร่ โพสต์ชม "ฐา ขนิษ" หลังอัดเพลง "ฮักพอก่ำก่า" ม้วนเดียวจบจนกระแสแรง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นผลงานเพลงกระแสแรงไปแล้ว เมื่อ  ฐา ขนิษ (ขนิษฐา เบ้าหล่อเพชร) อดีตนางเอกหมอลำภรรยาของ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ก็กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "ฮักพอก่ำก่า" ซึ่งล่าสุดก้อง ห้วยไร่ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องการทำงานในมุมที่หลายคนไม่ทราบมาก่อน 

โดยในโพสต์ของ ก้อง ห้วยไร่ เขาได้เล่าถึงการทำงานของภรรยาไว้ว่า "ในยุคที่การบันทึกเสียงร้อง มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยสามารถตัดเพิ่มแก้ไขได้อย่างตามใจชอบ ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ใช้เทคโนโลยีนี้ในการบันทึกเสียงเพลง ด้วยหลายเหตุผลไม่ว่าจะเป็นคุณภาพเสียงที่ไม่เหมือนเดิมจากการออกงานหรือร้องเพี้ยนไปเลย ก็สามารถบันทึกเสียง แล้วก็มิกมาสเตอร์มาฟังได้อย่างไพเราะเสนาะหู แต่สำหรับ ฐา ขนิษ เพลงนี้ เธอร้องจบทั้งเพลงในครั้งเดียวโดยไม่หยุดเลย พอเธอร้องจบแล้วก็ร้องไห้ ผมมองไปที่น้องที่คุมอัดเสียง เหน่ง ธนเทพ แล้วบอกว่า พี่เอาเลย"

นอกจากการร้องที่อัดเสียงม้วนเดียวจบแล้ว ก้อง ห้วยไร่ ยังได้เผยอีกเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ในการทำเพลงนี้ว่า "ออลืมบอกไปเพลงนี้อัดในห้องนอนผมครับเพราะโควิดไปห้องอัดไม่ได้ ใช่ครับเพลง #ฮักพอก่ำก่า หนิ่หล่ะครับ" 

ปัจจุบันนี้เพลง "ฮักพอก่ำก่า" กลายเป็นอีกหนึ่งผลงานที่มีกระแสแรงจนสามารถมียอดวิวทะลุหลักล้านภายใน 1 วันที่ปล่อยออกมา และติดเทรนด์คลิปมาแรงของ YouTube ด้วย 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ก้อง ห้วยไร่ โพสต์ชม "ฐา ขนิษ" หลังอัดเพลง "ฮักพอก่ำก่า" ม้วนเดียวจบจนกระแสแรง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook