"ปอร์เช่-แจ๊คกี้ TRINITY" ลงซิงเกิลคู่ครั้งแรก ส่งพลังบวกกับเพลง "เพราะเธอแหละ" | Sanook Music

"ปอร์เช่-แจ๊คกี้ TRINITY" ลงซิงเกิลคู่ครั้งแรก ส่งพลังบวกกับเพลง "เพราะเธอแหละ"

"ปอร์เช่-แจ๊คกี้ TRINITY" ลงซิงเกิลคู่ครั้งแรก ส่งพลังบวกกับเพลง "เพราะเธอแหละ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีเสียงเรียกร้องแรงเกินต้าน ล่าสุด 4NOLOGUE ส่ง ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย สองหนุ่มจาก TRINITY เปิดตัวดูโอ้เฉพาะกิจในเพลง “เพราะเธอแหละ (MY CALENDULA)” ซิงเกิลคู่ครั้งแรก

เพลง “เพราะเธอแหละ (MY CALENDULA)” เป็นเพลงสดใส ฟังสบาย ด้วยเนื้อหาเติมพลังบวกที่ฟังแล้วเป็นต้องยิ้มตาม ซึ่งเป็นรสชาติที่แตกต่างจากผลงานที่ทั้ง 2 เคยทำออกมากับวง TRINITY ก่อนหน้านี้ 

โดย “ปอร์เช่ TRINITY” เป็นตัวแทนกล่าวถึงผลงานใหม่ว่า “นี่เป็นซิงเกิลคู่ครั้งแรกที่เราได้ทำงานด้วยกันครับ เนื้อเพลงจะพูดถึงว่ามีคนคนหนึ่งที่ทำให้เราไม่หม่นหมอง ทำให้เรารู้สึกสดใสได้ตลอดเวลา สำหรับเพลง “เพราะเธอแหละ (MY CALENDULA)” สามารถฟังได้แล้วทุก Streaming เลยนะครับ แล้วก็อย่าลืมรอดูเอ็มวีเร็วๆ นี้ ที่ YouTube 4NOLOGUE MUSIC ครับ นอกจากคอยติดตามผลงานของพวกเราแล้ว อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะครับ”

ปอร์เช่ ปอร์เช่

นอกจากซิงเกิล “เพราะเธอแหละ (MY CALENDULA)” และปอร์เช่และแจ๊คกี้ก็ได้โชว์ความสามารถการร้องและเต้นในโปรเจกต์ TRINITY MUSIC ON ด้วย ซึ่งล่าสุดพวกเขาและเพื่อนร่วมวง เติร์ด-ลภัส งามเชวง ก็ได้ปล่อยคลิปเพลง "Spicy" ของศิลปิน Ty Dolla Sign

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ปอร์เช่-แจ๊คกี้ TRINITY" ลงซิงเกิลคู่ครั้งแรก ส่งพลังบวกกับเพลง "เพราะเธอแหละ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook