นนท์ ธนนท์ ปังไม่หยุด! พาเพลง “แน่ใจไหม” คว้าแชมป์ชาร์ต JOOX สัปดาห์ที่ 2 | Sanook Music

นนท์ ธนนท์ ปังไม่หยุด! พาเพลง “แน่ใจไหม” คว้าแชมป์ชาร์ต JOOX สัปดาห์ที่ 2

นนท์ ธนนท์ ปังไม่หยุด! พาเพลง “แน่ใจไหม” คว้าแชมป์ชาร์ต JOOX สัปดาห์ที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกความสำเร็จของ นนท์-ธนนท์ จำเริญ เมื่อล่าสุดเพลง "แน่ใจไหม" ที่เขาทำภายใต้โปรเจกต์ JOOX 100x100 SEASON 3 SPECIAL สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 เป็นสัปดาห์ที่ 2 ติดต่อกันหลังจากที่เอ็มวีถูกปล่อย

 

เพลง "แน่ใจไหม" เป็นซิงเกิลที่ 2 ต่อจากเพลง "คอแห้ง" ของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก และ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ที่สามารถครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ได้ถึง 2 สัปดาห์ ซึ่งแสดงถึงการตอบรับที่ดีของผลงานเป็นอย่างดี 

ทางด้านของเพลงที่คว้าตำแหน่งรองแชมป์สัปดาห์นี้ก็คือซิงเกิล "ออกไป" ของ PIMRYPIE ที่แม้จะเพิ่งเข้าชาร์ต Top 10 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดก็สามารถขึ้นสู่อันดับ 2 ของชาร์ต JOOX Thailand Top 100 แล้วและมียอดวิวที่สูงด้วย 

สำหรับสัปดาห์นี้เองก็มีหลายเพลงที่ไต่อันดับสูงขึ้นได้แก่เพลง "double take" ของศิลปินเชื้อสายอินเดียมาแรง Dhruv ที่ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 และเพลง "พื้นที่เสียง" ของนักแสดงหนุ่ม โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ จากโปรเจกต์ JOOX Fankrub ที่อยู่ลำดับ 8 ของชาร์ต

และสัปดาห์นี้ผลงานเพลง “KRYPTONITE”  ปัน-สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม หรือ PUN ก็กลายเป็นผลงานที่เข้า Top 10 ชาร์ต JOOX เป็นครั้งแรก ซึ่งผลงานนี้สามารถฟังได้แบบ Exclusive ที่ JOOX และ Sanook Music เท่านั้น 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ นนท์ ธนนท์ ปังไม่หยุด! พาเพลง “แน่ใจไหม” คว้าแชมป์ชาร์ต JOOX สัปดาห์ที่ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook