PUN ประเดิมเพลงใหม่ “KRYPTONITE” สะท้อนมุมมองความรักผ่านตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ | Sanook Music

PUN ประเดิมเพลงใหม่ “KRYPTONITE” สะท้อนมุมมองความรักผ่านตัวละครซูเปอร์ฮีโร่

PUN ประเดิมเพลงใหม่ “KRYPTONITE” สะท้อนมุมมองความรักผ่านตัวละครซูเปอร์ฮีโร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ล่าสุด High Cloud Entertainment เปิดตัวศิลปินชายมากความสามารถ ปัน-สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม หรือ PUN ลงสนามเพลงป็อปอีกคน หลังปั้นโปรเจ็กต์ลับอย่าง “THB” หรือ Try Hard Being มาสักระยะ จนเกิดเป็นไซด์โปรเจกต์เพิ่มศักยภาพศิลปินด้านการร้อง แร็ป และการสร้างสรรค์ผลงานเพลงด้วยตัวเองอย่างอิสระ ซึ่งปันถือเป็นเด็กฝึกที่ได้ปล่อยผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยวคนแรกของโปรเจ็กต์ฯ ดังกล่าวอีกด้ว

PUN หรือ “PUNYARB” ที่หลายๆ คนรู้จัก เป็นหนึ่งในแก๊ง YARBCREW กลุ่มนักดนตรี และศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรงที่รวมตัวกันสร้างสรรค์ผลงานเพลงแนว Rap, Hip Hop, Trap และ R&B ปันตกลงเซ็นสัญญาเป็นศิลปินภายใต้สังกัด High Cloud Entertainment ก่อนได้โอกาสปล่อยซิงเกิล “KRYPTONITE” เพลงแนว Alternative Indie Pop ที่เจ้าตัวได้บรรจงแต่งเนื้อร้องเองทั้งหมด

โดยผลงานนี้ PUN ดึงเอาประสบการณ์ส่วนตัวมาใส่ลงไปในเพลงนี้ ถ่ายทอดมุมมองด้านความรักที่แม้ว่าเราจะคิดว่าตัวเองแน่มาตลอด แต่สุดท้ายแล้วเราก็พ่ายแพ้ให้กับคนคนหนึ่งที่อยู่ในใจอยู่ดี เพราะเขาคนนั้นคือคนเดียวที่สามารถเอาชนะเราได้ในทุกเรื่อง เปรียบเสมือนตัวละคร Superman ที่ทุกคนรู้จักกันดีในเรื่องความเก่ง และพละกำลังที่สามารถทำอะไรได้หลายๆ อย่าง สู้กับใครก็ชนะเขาไปเสียหมด แต่ดันแพ้ให้กับ Kryptonite ซึ่งเป็นแร่ธาตุในจินตนาการนั้นเอง

วันนี้แฟนๆ ที่อยากสัมผัสมุมมองความรักของหนุ่ม PUN สามารถฟังเพลง "KRYPTONITE" ได้แล้ววันนี้ทาง JOOX Application ที่เดียวเท่านั้น! และสามารถรับชม Official MV KRYPTONITE – PUN ได้ทาง YouTube Channel : High Cloud Entertainment

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ PUN ประเดิมเพลงใหม่ “KRYPTONITE” สะท้อนมุมมองความรักผ่านตัวละครซูเปอร์ฮีโร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook