Metallica ปล่อยรีมาสเตอร์ “The Black Album” ฉลองครบรอบ 30 ปี 10 ก.ย. นี้ | Sanook Music

Metallica ปล่อยรีมาสเตอร์ “The Black Album” ฉลองครบรอบ 30 ปี 10 ก.ย. นี้

Metallica ปล่อยรีมาสเตอร์ “The Black Album” ฉลองครบรอบ 30 ปี 10 ก.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Metallica วงร็อคระดับโลกสุดยิ่งใหญ่ในตำนาน ฉลองครบรอบ 30 ปี ให้กับ The Black Album ด้วยการปล่อยอัลบั้มในรูปแบบรีมาสเตอร์ จับจองพร้อมกัน 10 กันยายน นี้

เรียกได้ว่าเป็น 1 ในวงร็อคระดับโลกสุดยิ่งใหญ่ในตำนาน ที่ทำผลงานเพลงออกมาได้ถูกใจขวัญใจชาวร็อคทั่วโลกอย่าง Metallica วงร็อคแนว Heavy Metal สัญชาติอเมริกันโดยแท้ ที่ถือได้ว่าเป็นผู้บุกเบิกแนวเพลง Metal จนโด่งดัง และเป็นที่แพร่หลายมาจนถึงปัจจุบัน การันตีด้วยรางวัล Grammy Awards หลากหลายสาขามากมาย

The Black Album นับได้ว่าเป็นหนึ่งในผลงานของพวกเขาที่สร้างความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาล อัลบั้มนี้ไม่ได้พา Metallica ขึ้นอันดับ 1 ในหลายๆ ประเทศเท่านั้น แต่ยังทำให้พวกเขาคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตเพลง U.S. นานถึง 4 สัปดาห์ ตอนที่อัลบั้มนี้ออกมาเมื่อปี 1991 และด้วยเพลงที่ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องทำให้พวกเขาได้ขึ้นมาอยู่ระดับ Headline ของการแสดงใน Stadium ต่างๆ รวมถึงได้ออกวิทยุ และรายการ MTV มาแล้ว ซึ่งอัลบั้มนี้สร้างชื่อเสียงให้พวกเขามากมาย อีกทั้งพวกเขายังมีชื่ออยู่ใน Top 10 ของผลสำรวจ The 1991 Village Voice Jazz & Pop National Critics ส่งผลให้อยู่ใน 500 อัลบั้มที่ดีที่สุดตลอดกาลบนสื่อ Rolling Stone และ The Black Album ก็ยังคงประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องชนิดที่ฉุดไม่อยู่จริงๆ

ในอัลบั้มนี้ Metallica ทำขึ้นมาเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของ The Black Album ที่วงได้รางวัล Grammy และได้ยอดขายระดับแพลตทินัมสูงถึง 16 ครั้ง ซึ่งครั้งนี้พวกเขาทำอัลบั้ม The Black Album มาในรูปแบบรีมาสเตอร์จะวางขายในหลายๆ รูปแบบอย่างเช่นแผ่นเสียง แผ่น CD ที่มีทั้งเวอร์ชั่นธรรมดา และเวอร์ชั่น Expanded, รูปแบบดิจิตอล และ Limited Edition Deluxe Box Set

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook