SOMI คัมแบ็กพร้อมเพลงใหม่ในลุคสุดจี๊ด “DUMB DUMB” | Sanook Music

SOMI คัมแบ็กพร้อมเพลงใหม่ในลุคสุดจี๊ด “DUMB DUMB”

SOMI คัมแบ็กพร้อมเพลงใหม่ในลุคสุดจี๊ด “DUMB DUMB”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิลปินมากความสามารถ SOMI (โซมี) ลูกครึ่งเเคนาดา-เนเธอร์เเลนด์-เกาหลีที่มีคาแรกเตอร์สุดโดดเด่นและใบหน้าที่เป็นเอกลักษณ์จากค่ายเพลงน้องใหม่มาแรง THEBLACKLABEL กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “DUMB DUMB” เพลงที่อัดแน่นด้วยคุณภาพจากฝีมือของโปรดิวเซอร์มือทองระดับโลก TEDDY PARK ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวง K-POP ระดับตำนานอย่าง BIGBANG, 2NE1 และ BLACKPINK

“DUMB DUMB” ถือเป็นเพลงใหม่ในรอบหนึ่งปี หลังจากที่ SOMI ปล่อยเพลง “What You Waiting For” ออกมาเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2020 สำหรับซิงเกิลล่าสุด “DUMB DUMB” ครั้งนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวสุดมั่นเเละผู้ชายที่เธอเเอบชอบ โดยนอกจากลุคใหม่กับสไตล์ที่โตและจัดจ้านขึ้นกว่าเดิม ซิงเกิลนี้ก็มาพร้อมทำนองป็อปบีทแน่น และมัดใจผู้ชมด้วยท่าเต้นอันแข็งแรง โดดเด่น ซึ่งสามารถถ่ายทอดบุคลิกที่ผสมผสานความมั่นใจและละเอียดอ่อนของ SOMI ออกมาได้อย่างมีเสน่ห์ ที่สำคัญ SOMI ได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงด้วยตัวเอง ประกอบกับฝีมือการโปรดิวซ์ของ ผู้ก่อตั้งค่าย THEBLACKLABEL อย่าง TEDDY PARK ร่วมด้วยทีมโปรดิวเซอร์ R.TEE เเละ 24 ก็ทำให้ผลงานชิ้นนี้มีพลังและเอกลักษณ์ในแบบของ SOMI

ไม่เพียงเท่านี้ SOMI ยังได้ฝากข้อความและความรู้สึกมาถึงแฟนๆ ที่รอคอยผลงานดังนี้

“สวัสดีค่ะทุกคน ฉันกลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “DUMB DUMB” ฉันชอบเพลงนี้มาก เพราะมันเป็นเพลงที่แสดงทุกบุคลิกของ SOMI ออกมา ตั้งแต่น่ารัก ขี้เล่น สนุกสนาน ไปจนถึงมั่นใจค่ะ ท่าเต้นเพลงนี้ก็สนุกมากเช่นกันค่ะ ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นทุกคนมาเต้นตามเพลงนี้ไปพร้อมกันค่ะ ปีนี้เป็นปีที่ยุ่งมากๆ ตั้งแต่การปล่อยซิงเกิลก่อนหน้านี้ค่ะ ไปจนถึงการทำงานในเพลงต่างๆ มากมาย ฉันเองก็รอไม่ไหวที่จะได้โชว์ให้ทุกคนได้ชมทุกๆ อย่างที่ฉันตั้งใจเตรียมเอาไว้สำหรับปีนี้ค่ะ”

ทางด้านมิวสิกวิดีโอเพลง “DUMB DUMB” ก็ถ่ายทอดเรื่องราวของ SOMI สาวน้อยสุดมั่นที่รู้ถึงสิ่งที่ตนเองต้องการจึงเริ่มเข้าหาชายหนุ่มที่เธอแอบชอบในโรงเรียน โดยจะมีฉากที่ SOMI สนุกสนานกับเพื่อนๆ ทำตัวให้โดดเด่นจากฝูงชนในงานปาร์ตี้ การเเกล้งเดินเข้าไปชนคนที่ตัวเองชอบตรงโถงทางเดินในโรงเรียน พร้อมทำให้แน่ใจว่าความพยายามในการดึงความสนใจจากคนที่ตัวเองชอบจะไม่ถูกมองข้าม อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนชุดหลากหลายแบบ รวมถึงเบรกแดนซ์ที่ออกแบบด้วยท่าเต้นอันมีเอกลักษณ์ของเธอ นับเป็นมิวสิกวิดีโอที่รวบรวมพลังของเพลง และทิศทางใหม่ของ SOMI ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

SOMI (전소미) - 'DUMB DUMB' M/V

SOMI (โซมี) หรือ Ennik Somi Douma (เอ็นนิก โซมี ดูมา) เกิดที่เมืองออนตาริโอ ประเทศแคนาดา เเต่เธอได้ย้ายกลับมาเติบโตที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมกับชื่อ Jeon So-mi (จอนโซมี)

หลังจากได้มีโอกาสถ่ายทำหลากหลายโฆษณา SOMI ก็มีชื่อเสียงจากการเป็นผู้ชนะใน PRODUCE 101 รายการประกวดร้องเพลงทางโทรทัศน์ชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ เเละได้ร่วมในโปรเจกต์เกิร์ลกรุ๊ป I.O.I จากนั้นเธอก็ได้เซ็นสัญญากับค่าย THEBLACKLABEL เเละเริ่มทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์มือทองของวงการ K-POP อย่าง TEDDY PARK

SOMI จึงกลายเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินหญิงเดี่ยวด้วยซิงเกิลเเรกที่ปล่อยออกมาในเดือนมิถุนายนปี 2019 ชื่อว่า “BIRTHDAY” ที่ยอดสตรีมทั่วโลกกว่า 73 ล้านครั้งในเเพลตฟอร์มของ Spotify เเละยอดเข้าชมสูงถึง 91 ล้านวิวบน YouTube

โดยในปี 2020 SOMI ได้เซ็นสัญญากับ Interscope Records พาร์ทเนอร์ของ ค่าย THEBLACKLABEL พร้อมปล่อยซิงเกิลที่สอง What You Waiting For” ที่มียอดสตรีมกว่า 56 ล้านครั้งบน Spotify เเละยอดเข้าชมกว่า 48 ล้านวิวบน YouTube นอกจากจะประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินเเล้ว SOMI ยังมีผลงานโฆษณาเเละการเเสดงที่ได้รับการยอมรับ  การได้รับเลือกให้เป็น GLOBAL AMBASSADOR ของเเบรนด์ระดับโลก อาทิ Louis Vuitton, Samsung รวมถึงการถ่ายแบบลงนิตยสาร VOGUE เเละ W อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ SOMI คัมแบ็กพร้อมเพลงใหม่ในลุคสุดจี๊ด “DUMB DUMB”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook