นนท์ ธนนท์ ปังอีกครั้ง! พาเพลง “แน่ใจไหม” ครองแชมป์ชาร์ต JOOX | Sanook Music

นนท์ ธนนท์ ปังอีกครั้ง! พาเพลง “แน่ใจไหม” ครองแชมป์ชาร์ต JOOX

นนท์ ธนนท์ ปังอีกครั้ง! พาเพลง “แน่ใจไหม” ครองแชมป์ชาร์ต JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะเป็นเอ็มวีตัวสุดท้ายจากโปรเจกต์  JOOX 100x100 SEASON 3 SPECIAL แต่ล่าสุดซิงเกิล "แน่ใจไหม" ของ นนท์-ธนนท์ จำเริญ ก็แรงจนสามารถครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 ได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อย 

เพลง "แน่ใจไหม" เป็นซิงเกิลที่ 2 ต่อจากเพลง "คอแห้ง" ของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก และ จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย ที่สามารถครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ได้ถึง 2 สัปดาห์ ซึ่งแสดงถึงการตอบรับที่ดีของผลงานเป็นอย่างดี 

อีกหนึ่งเพลงที่ไต่อันดับอย่างรวดเร็วสัปดาห์นี้ก็คือซิงเกิล "คุยคนเดียวเก่ง" ของ Three Man Down ที่สามารถขึ้นอันดับ 2 เป็นที่เรียบร้อยซึ่งล่าสุดผลงานนี้ก็เพิ่งมีมิวสิควิดีโอออกมาให้ทุกคนได้ชมกันด้วย 

สำหรับสัปดาห์นี้เองก็มีหลายเพลงที่เข้ามาติดอันดับ Top 10 ครั้งแรกถึง 3 ซิงเกิลทั้งเพลง "double take" ของศิลปินเชื้อสายอินเดียมาแรง Dhruv, เพลง "ออกไป" ของ PIMRYPIE และเพลง "พื้นที่เสียง" ของนักแสดงหนุ่ม โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ จากโปรเจกต์ JOOX Fankrub 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ นนท์ ธนนท์ ปังอีกครั้ง! พาเพลง “แน่ใจไหม” ครองแชมป์ชาร์ต JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook