"ครูเงาะ" โพสต์ซึ้ง! หลังเปลี่ยนจากคนที่ร้องเพลงไม่ได้จนโชว์ใน "ร้องข้ามกำแพง" | Sanook Music

"ครูเงาะ" โพสต์ซึ้ง! หลังเปลี่ยนจากคนที่ร้องเพลงไม่ได้จนโชว์ใน "ร้องข้ามกำแพง"

"ครูเงาะ" โพสต์ซึ้ง! หลังเปลี่ยนจากคนที่ร้องเพลงไม่ได้จนโชว์ใน "ร้องข้ามกำแพง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากความสามารถด้านการแสดงแล้ว ครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ อาจารย์สอนการแสดงชื่อดังก็ได้เซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการปรากฎตัวในรายการ ร้องข้ามกำแพง ในฐานะศิลปินที่มาเซอร์ไพรส์ อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ

ในรายการ อาร์มและครูเงาะได้ร้องเพลง "เพียงแค่ใจเรารักกัน" ของ วิยะดา โกมารกุล ณ นคร โดยครูเงาะได้โพสต์ถึงการออกรายการไว้ว่า "ขอบคุณมากๆนะคะ #ร้องข้ามกำแพง ที่ทำให้ครูออกจากคอมฟอร์ทโซน ชีวิตเสียเซลฟ์ที่สุดก็เรื่องร้องเพลง แต่อยากลองทำสิ่งที่กลัวดูมั่ง ดีใจที่ได้มาร้องกับลูกศิษย์ @armkornkan ผู้เสียงนุ่มหล่อละมุน แอดลิปไปเรื่อยจนครูตกใจ ขอบคุณทีมงานนะคะที่ชวนครูมา สนุกมากค่า"

ซึ่งนอกจากโพสต์ดังกล่าว ครูเงาะก็ได้โพสต์ภาพการฝึกพร้อมข้อความว่า "อีกคนนึงที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยที่พาเราออกจากคอมฟอร์ทโซน คอยให้กำลังใจและเคี่ยวเข็ญก็คือครูก้อยที่น่ารัก @krukoyzz ให้กำลังใจจนนึกว่าเราเป็นลิซ่าเลยทีเดียว สอนไปหาขนมให้กินไป รักมาก จริงๆวันนี้ต้องขอขอบคุณครูสอนร้องเพลงทุกคนตั้งแต่ครูโรจน์ @krurodj ครูเอ๋ @kru_aey ครูเอก @kruakenatthawat ครูก๊อง @kru_gong นี่ดิชั้นผ่านมือเทพมาแล้วทั้งนั้น จากคนเข้าจังหวะไม่เป็น ก็เริ่มที่จะพอเป็น จากคนฟังเพลงไม่ละเอียด ร้องยานคาง โอ๊ยสารพัน ครูๆ ทุกท่านก็สอนให้ฟังเยอะๆ แล้วก็exercise ที่แต่ละท่านให้เพื่อทำให้เสียงแข็งแรงขึ้น ขอบคุณครูๆ ทุกท่านมากๆจากหัวใจค่ะ" 

งความสามารถและการเล่นมุกของครูเงาะทำให้ อาร์มเข้าใจผิดว่าตัวเองกำลังร้องเพลงอยู่กับ อ้วน-มณีนุช เสมรสุต ครูสอนร้องเพลงดัง ก่อนที่อามจะตกใจเมื่อรายการได้เฉลยความจริงออกมา 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "ครูเงาะ" โพสต์ซึ้ง! หลังเปลี่ยนจากคนที่ร้องเพลงไม่ได้จนโชว์ใน "ร้องข้ามกำแพง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook