ว่าน วันวาน โคจรพบ "แน็ป Retrospect" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "พอแล้ว (Worthless)" | Sanook Music

ว่าน วันวาน โคจรพบ "แน็ป Retrospect" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "พอแล้ว (Worthless)"

ว่าน วันวาน โคจรพบ "แน็ป Retrospect" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "พอแล้ว (Worthless)"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ หรือ ที่ทุกคนรู้จักกันดี ว่าน วันวาน จากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT นักร้องสาวเสียงทรงพลัง ที่โดดเด่นทั้งเรื่องสไตล์การร้องและการถ่ายทอดอารมณ์ เคยมีผลงานเพลงมาแล้วหลากหลายเพลง อาทิ "เท่านี้ที่อยากฟัง", "แคราย", "กรรไกร" และยังได้ร่วมงานกับศิลปินในเมืองไทยมากมายรวมถึงเพลงประกอบละครที่เป็นที่รู้จักอีกมากมาย

ล่าสุดว่านได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “พอแล้ว (Worthless)” เพลงนี้มีความพิเศษคือได้ แน็ป-ชนัทธา สายศิลา อดีตนักร้องนำของวง Retrospect  มาร่วมงานด้วย ที่ผ่านมา ว่านเคยได้ทำงานร่วมกับแน็ปมาก่อนหน้านี้แล้ว ตั้งแต่เพลง “เหนื่อยไหมหัวใจ” ที่มียอดวิวกว่า 200 ล้านวิว และเพลงนี้ทั้งสองคนก็ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

โดยแน็ปได้มีส่วนช่วยในการเขียนเนื้อร้องและทำนองให้เพลง “พอแล้ว” โดยว่านได้คุยกับแน็ป ว่าอยากพูดแทนคนที่ถูกกระทำ และโดนทำร้ายมาตลอด แต่ไม่เคยกล้าที่จะเดินออกจากตรงนั้นสักที เลยต้องการให้เพลงนี้เป็นตัวแทนกับคนที่เจอกับความรักแย่ๆ ได้ลองกล้าเดินออกมาและพูดว่า “พอแล้ว” ฉันชอบและรักตัวเองในวันนี้ มากกว่าวันที่ฉันเคยมีเธอ

แฟนๆ สามารถติดตามมิวสิควิดีโอ “พอแล้ว (Worthless)” ว่าน วันวาน ได้ทาง Youtube : LOVEiS รวมถึงฟังเพลงเต็มได้ที่ JOOX Music Applications และ Sanook Music 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ว่าน วันวาน โคจรพบ "แน็ป Retrospect" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "พอแล้ว (Worthless)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook