"นายนะ" กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ชื่อสุดล้ำ “เห็นเธอสวยในวันที่สาย” | Sanook Music

"นายนะ" กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ชื่อสุดล้ำ “เห็นเธอสวยในวันที่สาย”

"นายนะ" กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ชื่อสุดล้ำ “เห็นเธอสวยในวันที่สาย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายนะ (ปิยวัฒน์ เชิดเพชรรัตน์) แชมป์การแข่งขัน Show Me The Money Thailand ซีซั่นแรกเป็นศิลปินหนุ่มที่มากความสามารถและแร็ปอย่างมีชั้นเชิงที่เรารู้จักเขากันเป็นอย่างดี จากผลงานเพลงที่ผ่านมา “รองเท้าหายตอนถวายสังฆทาน”, “อย่าพูดเลย”, “โรงแรมชั่วคราว”, “รุ้ง”, “เดอนางเด่อ”, “คนเดียวไม่ดี” ฯลฯ และยังได้ปล่อย 2 EP อัลบั้มเมื่อปลายปีที่แล้ว จากสังกัดค่าย PROMBUAK ซึ่งล่าสุดเขากลับมาพร้อมเพลงใหม่แล้ว

โดยนายนะกลับมาอีกครั้งกับผลงานเพลงล่าสุด “เห็นเธอสวยในวันที่สาย (too late)” โดยเขากล่าวถึงผลงานนี้ว่า “เพลงนี้ผมเขียนถึงเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่เพิ่งมองเห็นความงดงามของผู้หญิงในตอนที่เขาไม่อยู่แล้ว เพิ่งได้เห็นความสวยของผู้หญิงคนนั้นในวันที่เธอกำลังจะทิ้งไป คนเรามักปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยไม่ดูแลสิ่งที่สำคัญเพียงเพราะว่ามันยังอยู่กับเรา และสุดท้ายเมื่อสิ่งสำคัญกำลังจะหายไป มันก็สายเกินกว่าที่จะแก้ไขอะไรได้แล้ว" 

ส่วนในด้านของพาร์ทของดนตรีนายนะได้เสริมว่า "เพลงนี้ผมได้มีโอกาสรู้จักกับพี่ชายที่เขาเรียนด้านคีย์บอร์ดแจ๊สมา เลยชวนให้มาช่วยโปรดิวซ์เพลงนี้ให้ เพราะแล้วปกติเราก็ใช้แต่เสียงดนตรีสังเคราะห์มาโดยตลอด เพลงนี้จึงมีดนตรีที่มีความเป็นแจ๊สมากขึ้น และอีกหนึ่งความพิเศษ ของเพลงคือ เพลงนี้ได้พี่ชายคนสนิท อย่าง โจ ทศกัณฐ์ ช่วยเขียนท่อนฮุคให้ เลยชวนมาร่วมฟีทด้วยเลย และมีความรู้สึกว่าการได้ชวนมา โจ ทศกัณฐ์ มาอยู่ในเพลง มันช่วยทำให้เพลงสมบูรณ์แบบมากขึ้น"

แฟนๆ สามารถติดตามฟัง “เห็นเธอสวยในวันที่สาย” (too late) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทุกสตรีมมิ่งรวมถึง JOOX และ Sanook Music และติดตามเอ็มวีได้ที่ช่อง Youtube PROMBUAK

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "นายนะ" กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ชื่อสุดล้ำ “เห็นเธอสวยในวันที่สาย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook