"อิ้งค์ วรันธร" โพสต์วิจารณ์การจัดการโควิด-19 พร้อมขอวัคซีนให้บุคลากรทางการแพทย์ | Sanook Music

"อิ้งค์ วรันธร" โพสต์วิจารณ์การจัดการโควิด-19 พร้อมขอวัคซีนให้บุคลากรทางการแพทย์

"อิ้งค์ วรันธร" โพสต์วิจารณ์การจัดการโควิด-19 พร้อมขอวัคซีนให้บุคลากรทางการแพทย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสถานการณ์ช่วงโรค โควิด-19 กำลังระบาดอีกครั้ง หลายๆ คนบันเทิงได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับการบริหาร ซึ่งล่าสุด อิ้งค์-วรันธร เปานิล ศิลปินซินธ์ป็อปดังก็มาแสดงความเห็นประเด็นดังกล่าวในแฟนเพจตัวเอง

โดยอิ้งค์ได้โพสต์อินโฟกราฟฟิคเกี่ยวกับโรคโควิด-19 พร้อมข้อความว่า "ทุกวันนี้เห็นผู้ป่วยเสียชีวิตคาบ้าน ริมถนน มีภาพสะเทือนใจให้เห็นทุกวันการรักษาตอนนี้เข้าใจว่ามีการ home isolation บ้างแล้ว แต่การเข้าถึงการรักษาการติดตามอาการและให้ข้อมูลการรักษาตัวเองที่ถูกต้องควรมีการสื่อสารเข้าถึงประชาชนได้กว่านี้ไหม หากเกิดฉุกเฉินเบอร์ต่างๆ ที่มีให้ติดต่อก็ไม่สามารถโทรติดได้อย่างง่ายดาย การไปห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาลก็ทำได้ยาก และบางโรงพยาบาลก็ปิดห้องฉุกเฉินไปแล้วนับจากวันที่ล็อคดาวน์ หรือจากวันแรกที่เริ่มปิดสถานที่ต่างๆ ตั้งแต่ต้นปีมาตัวเลขพุ่งไม่หยุด ยังคงไม่มีอะไรดีขึ้น การตรวจทำได้น้อยและ%การติดเชื้อเพิ่มขึ้นตลอดทุกวัน"

พอพูดถึงสถานการณ์แล้ว อิ้งค์ก็ลงท้ายพูดถึงการจัดการว่าวัคซีนว่า "หมอ พยาบาล บุคลากรการแพทย์ทุกคนทำงานเหนื่อยมาก ติดเชื้อกันไปก็เยอะ วัคซีนไฟเซอร์ที่จะเข้ามาปลายเดือนนี้ ก็ขอให้พวกเขาได้รับวัคซีนที่มีประสิทธิภาพป้องกันชีวิตพวกเขาได้ก่อนด้วยค่ะรวมถึงประชาชนทุกคนทุกวัยทุกสายอาชีพที่ตอนนี้เดือดร้อนกันมาก อดทนกันมากแล้ว ผู้คนมากมายต่างออกมาเรียกร้องการจัดการ ให้แก้ไขสถานการณ์ที่ดีกว่านี้ อยากให้ลองฟังกันบ้างค่ะอยากให้ท่านลองพิจารณาดูดีๆ ค่ะ ว่านี่เป็นสิ่งที่พวกเราประชาชนต้องพบเจอ หรือเป็นคุณภาพชีวิตที่ต้องเป็นจริงๆ เหรอ?"

ที่ผ่านมาอิ้งค์ วรันธร ถือเป็นศิลปินที่มีผลงานต่อเนื่อง โดยล่าสุดเธอได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ "สายตาหลอกกันไม่ได้" ซึ่งประสบความสำเร็จจนมียอดวิวมากกว่า 30 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 27 กรกฎาคม)  

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "อิ้งค์ วรันธร" โพสต์วิจารณ์การจัดการโควิด-19 พร้อมขอวัคซีนให้บุคลากรทางการแพทย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook