เก๋ ชลลดา เล่าเบื้องหลังโหดฮา หลังเซอร์ไพรส์ "อ๋อง" ใน "ร้องข้ามกำแพง" | Sanook Music

เก๋ ชลลดา เล่าเบื้องหลังโหดฮา หลังเซอร์ไพรส์ "อ๋อง" ใน "ร้องข้ามกำแพง"

เก๋ ชลลดา เล่าเบื้องหลังโหดฮา หลังเซอร์ไพรส์ "อ๋อง" ใน "ร้องข้ามกำแพง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่หลายคนคาดไม่ถึงเมื่อนางแบบนักแสดงและพิธีกรดัง เก๋-ชลลดา เมฆราตรี มาปรากฏตัวในรายการร้องข้ามกำแพง เพื่อเซอร์ไพรส์ อ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์ พิธีกรนักแสดงที่เคยมีผลงานในนามวง มะลิ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง 

ในรายการ อ๋อง ได้ร้องเพลง "แฟนคนอื่น" ซึ่งเป็นผลงานดังในอดีตของตัวเอง ก่อนที่เก๋จะมาร่วมแจม โดยในรายการ อ๋องได้เข้าใจผิดว่าตัวเองกำลังร้องอยู่กับ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ เพื่อนนักแสดงดัง ก่อนจะพบว่าตัวเองทายผิดแบบเต็มๆ  

 

ซึ่งเก๋ได้ออกมาโพสต์เปิดใจเรื่องการออกรายการพร้อมแนะนำให้ทุกคนชมเบื้องหลังการเตรียมตัวไว้ว่า "1 วันเต็มๆ กว่า 8 ชม. กับการเรียนร้องเพลง #แฟนคนอื่น ของ @djoung เพื่ออ๋อง ในเมื่อมันเป็นเพลงของน้อง พี่ก็เลือกที่จะ ร้องเพื่อน้องจ้ะ ขอบคุณครูของเก๋ ครูไอริน เกศรินทร์ นนทะวงษ์ @irin.kedsarin และ พี่หนุ่ย นันทกานต์ @nuinuntakarn อีกครั้งนะค้า เก๋มีคลิปการเรียน การฝึกซ้อมแบบเต็มๆ ไม่มีกั๊ก หลงเป็นหลง หลุดคีย์ ไม่มีเทค พรุ่งนี้ 18.00น ทาง #ชลลดาชาแนล"

ทางด้านของ อ๋อม เขมรัชต์ ในอดีตถือเป็นศิลปินนักร้องนำวง มะลิ ซึ่งถึงแม้จะทำผลงานออกมาไม่มาก แต่เพลง "แฟนคนอื่น" และ "ชิน" ของวงก็เป็นที่นิยมอย่างมากจนถึงปัจจุบัน 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เก๋ ชลลดา เล่าเบื้องหลังโหดฮา หลังเซอร์ไพรส์ "อ๋อง" ใน "ร้องข้ามกำแพง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook